Block "slider" not found

Hiển thị tất cả 4 kết quả

Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ

Bạn muốn làm mới nhà cửa, làm đẹp văn phòng? Bạn được khuyên nên sử dụng giấy dán kính nhưng chưa biết loại giấy dán này là gì? Trên thị trường có những loại giấy dán cửa kính nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến dán kính decal.

BST những mẫu giấy dán kính đẹp sang trọng hot nhất hiện nay

giấy dán kính

Mẫu giấy với những họa tiết mảnh

Căn phòng như có thêm một không gian xanh

Họa tiết dạng nổi khối 3D góp phần làm đẹp cho căn phòng ngủ của bạn

Trông như tấm kính được đắp thêm những viên sỏi nhỏ vậy

Một phong cách khá “màu mè” với dân công sở

Tạo sự riêng tư giữa các phòng ban trong công ty

Sự kết hợp giữa 2 loại giấy: làm mờ và trang trí

Tăng sự kín đáo cho khu vực tắm đứng

Một mẫu giấy dán có họa tiết 3D ấn tượng

Tránh nóng cho khu vực bếp với giải pháp dán giấy cho cửa kính

Trang trí bếp xinh xắn cho những bà mẹ

Vừa chắn nắng lại tạo điểm nhấn cho ô cửa nhỏ – “Một công đôi việc” phải không?

Hoa dây vẫn luôn là một loại trang trí quen thuộc trên các mẫu giấy dán cửa kính

Mẫu giấy nhẹ nhàng với sắc xanh

Những người “yêu boss” hẳn sẽ rất thích hình ảnh này

Giấy dán cửa kính là gì?

Giấy dán cửa kính đang trở thành xu hướng trang trí nội thất văn phòng

Giấy dán kính, decal dán kính đang trở thành xu hướng, thành vật liệu quen thuộc trong việc làm đẹp, làm mới văn phòng, nhà riêng hay các cơ sở kinh doanh. Nhưng không phải ai cũng biết sản phẩm này là gì. Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì cần tìm hiểu về định nghĩa của sản phẩm. 

Theo đó, giấy dán cửa kính là một vật liệu chuyên dụng được thiết kế để dán lên bề mặt kính. Nó có tác dụng chính là trang trí, làm mờ, chống nắng, chống chói, tạo hiệu quả cách nhiệt và bảo vệ tối đa cho tấm kính. Hiện giấy dán kiếng đã được phát triển với nhiều loại. Mỗi loại lại có chức năng khác nhau, ứng với các nhu cầu sử dụng khác nhau….

Cấu tạo cơ bản của decal dán kính

Đề can cho kính gồm bao nhiêu lớp?

Rất nhiều người đang tin tưởng và sử dụng các sản phẩm miếng dán cho cửa kính để làm đẹp cho không gian căn hộ hay không gian văn phòng của bản thân. Nhưng để việc dùng sản phẩm phát huy được tối đa công dụng, để biết cách chọn loại decal dán kiếng chất lượng, phù hợp thì bạn nên biết tấm dán kính được làm từ những bộ phận nào. Hay cấu tạo của decal cửa kính gồm bao nhiêu lớp.

Cụ thể, chia sẻ về cấu tạo của loại giấy này, đại diện của Công ty TNHH Thương mại Hoàng Duy – công ty chuyên phân phối, thi công giấy dán cửa kính đẹp chất lượng cao cho biết: Một tấm dán cửa kính thường gồm 3 lớp chính là lớp dán nằm ở ngoài cùng, lớp keo dán nằm ở giữa và lớp bảo vệ keo nằm ở trong cùng. Trong đó: 

Lớp dán ở ngoài cùng

Lớp dán ngoài cùng của giấy decal dán kính là lớp dày nhất, cũng là lớp quan trọng nhất. Nó quyết định công dụng và chức năng của cả tấm giấy đề can dán kính đó. Cụ thể, lớp này thường được thiết kế để đảm bảo công dụng chính của tấm đề can như trang trí, cách nhiệt hay làm mờ. Đây là lớp bền đẹp, ít chịu tác động của môi trường xung quanh. 

Lớp ngoài cùng là lớp người mua decal thường xem xét kỹ

Vì nếu không đảm bảo những điều này thì cả tấm dán sẽ nhanh hỏng. Thậm chí, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bề mặt kính đã dán. Do có vai trò quan trọng nên người mua đề can dán kiếng luôn cần xem xét kỹ lớp ngoài cùng này. 

Lớp keo dán ở giữa

Đây là lớp thứ hai tính từ bên ngoài vào và là lớp quan trọng thứ hai của một tấm decal dán kính. Nằm ngay bên trong lớp dán, lớp keo dán có tác dụng cố định decal lên bề mặt kính, để tấm đề can được gắn chặt, bền đẹp trong suốt thời gian dài. 

Nhìn chung, sau khi thi công, decal có bền chắc hay không phụ thuộc rất nhiều vào lớp keo dán này. Nhưng nó không có chức năng làm đẹp nên các đơn vị thiết kế, sản xuất giấy dán cửa kính thường sử dụng loại keo không màu, không mùi, không thấm nước.

Lớp bảo vệ keo

Lớp bảo vệ keo hay còn gọi là lớp trong cùng của giấy bóng kính. Lớp này thường chỉ đơn giản là một màng giấy mỏng, màu trắng bóng hoặc trong suốt. Nó có tác dụng bảo vệ để lớp keo dán không tiếp xúc với không khí hoặc môi trường xung quanh. Giữ nguyên khả năng bám dính của bề mặt keo…. Đến khi thi công, lớp này sẽ được bóc ra.

Cũng vì không có vai trò quá quan trọng nên người mua thường không phải băn khoăn về chất lượng của lớp bảo vệ keo. Chỉ cần giấy dán kính mới mua có lớp bảo vệ keo, lớp bảo vệ này còn nguyên không bong tróc là được.

Đặc điểm chung của đề can dán kính

Thông tin tiếp theo mà người dùng cần biết là đặc điểm của sản phẩm này. Về cơ bản, tất cả các loại tấm dán cao cấp trên thị trường hiện nay đều mang một số đặc điểm chính như: 

Có khả năng trang trí, bảo vệ cho tấm kính

Khả năng trang trí, bảo vệ kính là đặc điểm chung của nhiều loại đề can

Trang trí là chức năng quan trọng bậc nhất của loại giấy này. Không dừng lại ở trang trí, sản phẩm này còn giúp tấm kính trở nên mới mẻ hơn, để cả không gian thêm phần đẹp mắt. Đặc biệt, do có khả năng kết dính tốt nên sau thi công giấy sẽ giữ chặt tấm kính, giảm lực va đập, cọ xát trực tiếp vào kính, để cửa kính, vách kính được bảo vệ một cách tốt nhất.  

Có khả năng che mờ cho tấm kính 

Sản phẩm có khả năng che mờ để tạo ra không gian riêng tư cho nhà riêng, văn phòng công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, tùy vào loại giấy bạn mua mà khả năng che mờ sẽ khác nhau. Ví dụ, nếu bạn mua giấy dán cửa kính 1 chiều thì giấy sẽ chỉ ngăn tầm nhìn từ một bên, thường là bên ngoài vào trong. Còn nếu bạn mua giấy dán thông thường thì sẽ ngăn cản tầm nhìn từ cả hai phía để bảo vệ không gian riêng tư một cách tối đa.

Cách nhiệt, chống nắng, chống chói

Lớp decal giúp cách nhiệt, chống nắng, chống chói cho cửa kính

Đây là bộ ba tính năng vô cùng quan trọng của giấy dán kính. Cũng là những đặc tính khiến decal dán kiếng trở thành sản phẩm được nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp tin tưởng, sử dụng. Bởi Việt Nam vốn nước nhiệt đới với mùa hè nắng nóng, khó chịu. Còn miếng dán lại có khả năng cách nhiệt, chống nắng, chống chói hiệu quả.

Cụ thể, khi dán lên bề mặt kính, decal cửa kính sẽ phát huy khả năng cách nhiệt, chống nắng, chống nóng tốt, để không gian bên trong mát mẻ, thoải mái hơn. Một số loại decal đặc biệt còn có khả năng chống tia UV gây hại cho sức khỏe lên đến 99%. Đồng thời, chống chói, chống lóa nhưng vẫn đảm bảo không gian bên trong nhận được ánh sáng tự nhiên…. 

Tuổi thọ cao, dễ thay mới thi công

Decal kính thường có tuổi thọ cao

Tuổi thọ trung bình của một tấm giấy dán là từ 4 – 6 năm. Với các sản phẩm cao cấp thì tuổi thọ có thể lên đến từ 8 – 10 năm. Hơn nữa, sản phẩm có thể được thi công và thay mới một cách dễ dàng. Chi phí mua giấy và thi công cũng không cao. Vì vậy, dù là căn hộ bình thường hay văn phòng của các công ty, doanh nghiệp lớn thì đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Các loại decal dán kính đẹp

Ngày càng nhiều người tin tưởng và sử dụng các sản phẩm giấy decal dán kính. Cũng vì nhu cầu của thị trường nên các sản phẩm này đã trở nên đa dạng với nhiều màu sắc, hình ảnh và công năng khác nhau. Tuy nhiên, có thể phân loại thành 3 loại chính gồm:  

Decal dán kính mờ

Giấy dán mờ thường được dùng cho không gian văn phòng

Đây là loại giấy dán thường được dùng cho không gian văn phòng. Vì vậy, người ta cũng gọi loại giấy dán này là decal kính văn phòng. Nó có hình ảnh trang nhã, đẹp mắt, thích hợp với không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Hơn nữa, giấy có khả năng che mờ tốt, có thể làm tăng tính bảo mật cho văn phòng công ty. Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng để dán cửa kính cho nhà ở, vách kính phòng tắm và nhiều hạng mục công trình khác.

Decal dán kính chống nắng

Mẫu decal đang được ưa chuộng hơn cả trong mùa hè là giấy decal kính chống nắng hay còn gọi là decal dán kính phản quang. Giấy được thiết kế với khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt, giúp bảo vệ con người và đồ nội thất trong phòng khỏi tác hại của nắng nóng. 

Decal dán kính cửa ra vào

Hoàng Duy có nhiều mẫu trang trí đẹp cho cửa kính nhà bạn

Tương tự như hai loại trên, decal dán kính trang trí đang được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau, nhất là các không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như cửa ra vào… Loại decal kính này thường được thiết kế với hình ảnh đẹp, đa dạng. Chúng có thể được dùng để tạo điểm nhấn nghệ thuật cho phòng khách của gia đình. Nó cũng có khả năng che mờ và chống nắng. Nhưng không tốt như giấy chuyên dụng…

Decal dán kính cửa phòng ngủ

Đối với mỗi ngôn ngữ thiết kế của từng căn nhà mà gia chủ lựa chọn những loại giấy dán kính khác nhau. Nhưng thông thường đối với phòng ngủ để đảm bảo tính chất riêng tư, hạn chế ánh sáng chói có cường độ cao, lại cộng thêm tính thẩm mỹ cũng như đồng điệu với tông thiết kế thì người ta hay chọn lựa những loại giấy dán trang trí cao cấp để hội tụ đủ những yếu tố kể trên.

Decal dán kính 3D 

Giấy dán kính 3D hay còn được hiểu là decal dán kính 3D. Là sản phẩm giấy dán kính được in hoa văn theo dạng 3D. Có chiều sâu 3 chiều (3-Dimension: chiều ngang,chiều dọc và chiều sâu). Decal dán kính 3D giúp cho cửa kính tạo được chiều sâu . Cũng như gây ấn tượng tạo điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Tuy nhiên vì chi phí tương đối cao nếu so với decal thông thường. Vậy nên các bạn cũng cần phải cân nhắc trước khi sử dụng.

Tạm kết

Giờ bạn đã biết “Giấy dán kính là gì? Trên thị trường có bao nhiêu loại decal cửa kính?” chưa? Để cập nhật thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào website của Công ty TNHH Thương mại Hoàng Duy. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, thi công giấy dán cửa kính rẻ đẹp cho văn phòng, nhà riêng, cơ sở sản xuất kinh doanh, với những mục đích chống nắng, chống chói, cách nhiệt, phản quang riêng.

Không chỉ cung cấp các thông tin quan trọng về giấy dán cửa kính, website của Công ty Hoàng Duy còn có báo giá sản phẩm, báo giá dịch vụ thi công và hình ảnh các mẫu đề can dán cửa kính đẹp, chất lượng cao… để bạn thoải mái tham khảo.

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo