Block "slider" not found

Hiển thị 1–12 của 18 kết quả

Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ

GIẤY DÁN KÍNH MỜ 

Decal dán kính mờ đang được sử dụng tại văn phòng của nhiều công ty, doanh nghiệp để tạo không gian làm việc riêng tư, chuyên nghiệp. Nhưng giấy dán kính mờ là gì? Loại giấy này có đặc điểm cấu tạo ra sao? Có những ưu điểm gì? Hãy cùng làm rõ ngay qua bài viết dưới đây của Dán Kính Hoàng Duy.

Tìm hiểu giấy dán kính mờ

Định nghĩa về giấy dán kính mờ văn phòng

Giấy dán kính mờ hay còn được gọi là decal dán kính mờ. Đây là sản phẩm tổng hợp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để phủ mờ kính. Hiện loại decal này đang được dùng cho cửa lớn, vách kính của văn phòng, hệ thống cửa trong nhà riêng để làm mờ, làm giảm tầm nhìn từ cả hai phía. Từ đó, đem lại sự riêng tư cho không gian. Giấy dán kính mờ cũng được dùng để trang trí, tạo điểm nhấn, giúp cửa kính, vách kính bớt đơn điệu….

Đặc điểm cấu tạo của giấy dán kính mờ

Decal dán kính mờ ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Nhất là khi không gian riêng tư đang được đề cao, các công ty, doanh nghiệp cũng chú trọng hơn đến việc trang trí cho văn phòng. Để hiểu thêm về miếng dán kính mờ, bạn cần biết đặc điểm cấu tạo của Decal dán kính mờ. Theo đó, lớp decan dán sần mờ, đục màu, giúp hạn chế tầm nhìn hiệu quả từ cả hai phía đang được tạo nên từ 4 lớp chính là:

– Lớp giấy bóng mỏng

Đây là lớp ngoài cùng có tác dụng bảo vệ lớp keo dính khỏi các tác nhân đến từ môi trường xung quanh. Đảm bảo keo có khả năng bám dính tốt, gắn chặt lên phần kính cần dán, giúp cửa kính dán đề can dán kính mờ bền đẹp trong thời gian dài. Trước khi dán giấy lên cửa kính cần làm mờ thì lớp này sẽ được thợ thi công bóc ra.

– Lớp keo

Mỗi tấm giấy dán đều có một lớp keo trong suốt để đảm bảo độ bền

Đây là lớp keo dính trong suốt, không màu, không mùi, giúp đảm bảo độ bền của giấy dán kính mờ. Bởi chỉ khi keo dán tốt, dính chắc thì giấy dán mới được cố định trên lớp cửa kính, đảm bảo hiệu quả che mờ, chống nắng nóng… Ngược lại, nếu keo kém chất lượng thì giấy sẽ nhanh bong tróc (nhất là ở các góc và đường tiếp xúc), gây mất thẩm mỹ, làm mất đi sự chuyên nghiệp của công ty, văn phòng. 

Tham khảo ngay:

Bật mí giấy dán che kính được ưa chuộng nhất 2022

Các mẫu dán giấy decal Kính Mờ Văn Phòng bán chạy nhất năm 2022

Dịch vụ dán kính cửa nhà giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội

– Lớp hợp chất

Mỗi tấm decal thường được tráng nhiều lớp hợp chất mỏng. Trong cấu tạo 4 lớp của sản phẩm thì lớp hợp chất này luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Vì nó giúp giấy được ổn định, có khả năng chống nóng, giảm tiếng ồn, giảm tia UV gây hại…. 

– Lớp nhuộm màu

Nếu tính từ trong ra ngoài thì đây sẽ là lớp ngoài cùng của tấm dán kính mờ. Lớp phim nhuộm này giúp hạn chế tầm nhìn từ cả hai phía để tạo không gian riêng tư cho văn phòng hoặc khu vực sử dụng giấy dán cửa kính. 

Lợi ích khi sử dụng decal dán kính mờ

Giấy decal dán kính mờ còn được dùng để trang trí, bảo vệ kính

Dù không phải sản phẩm quá đắt đỏ nhưng việc sử dụng decal dán kính mờ trên kính đang có rất nhiều công dụng với cuộc sống con người. Có thể kể đến các ưu điểm chính của sản phẩm như:

  • Có khả năng hạn chế tầm nhìn từ cả hai bên, tạo nên không gian riêng tư cần thiết cho văn phòng, nhà riêng… Để người sinh sống, làm việc ở bên trong hoặc bên ngoài lớp kính đều có cảm giác thoải mái, tự tin.
  • Nhiều mẫu Decal dán kính mờ trên thị trường đang có hoa văn đơn giản, trang nhã. Do đó, nó còn được dùng để trang trí, bảo vệ kính, giúp các bề mặt kính bớt đi sự đơn điệu. Thậm chí, nhờ có lớp keo dính chắc chắn mà cửa kính, bề mặt kính sẽ trở nên an toàn hơn. Vì khi xảy ra sự cố, lớp kéo của loại giấy này có thể liên kết, giữ chặt các mảnh vỡ…
  • Dù không có khả năng chống nóng tốt như giấy dán phản quang hay giấy dán cách nhiệt nhưng giấy dán kính mờ vẫn hỗ trợ cách nhiệt, chống nóng, để không gian văn phòng thêm mát mẻ, thoải mái.
  • Dán decal kính mờ làm hạn chế tầm nhìn nhưng lại không cản sáng. Khi dùng sản phẩm này, không gian văn phòng của bạn vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên chứ không có cảm giác u tối, bí bách….
  • Thi công rất đơn giản. Việc sửa chữa, thay mới đều hết sức dễ dàng, tiết kiệm. Do đó, nó phù hợp với nhiều loại không gian, nhiều tầm tài chính khác nhau.

Một số mẫu giấy dán kính mờ văn phòng phổ biến hiện nay

Để chọn loại giấy dán kình mờ văn phòng đẹp chúng ta có rất nhiều mẫu giấy để lựa chọn theo xu hướng mới nhất hiện nay. Trong phần này, Hoàng Duy sẽ chia sẻ với bạn danh sách giấy dán kính mở văn phòng uy tín, chia theo xuất xứ và công dụng của từng loại.

Decal dán kính mờ che khuất tầm nhìn, ngăn cách không gian

Giấy dán kính mờ văn phòng thường có màu trắng đục, phủ sần, che mờ đơn điệu. Thường loại này không có hoa văn trang trí nên rất hợp với môi trường làm việc của các đơn vị, công ty, tổ chức văn phòng. Kiểu dán này luôn mang lại không gian hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp.

Với Decal dán kính mờ văn phòng bạn có thể thi công với nhiều hình thức như chia line, cắt đường sọc, tạo khối hình,..Hiện tại, loại decal này được coi là phương pháp đơn giản và dễ thi công nhất cho các mảng kính văn phòng.

Chỉ đơn giản là chia các mảng decal nhưng tạo lên một mảng kính rất hút mắt

Decal dán kính mờ nhận diện thương hiệu

Loại giấy dán này thường sử dụng nhiều ở cửa văn phòng với mục đích chính là nhận diện thương hiệu và quảng cáo sản phẩm. Giấy decal dán cửa kính tại văn phòng thường được cắt, khắc tạo hình in logo, bộ nhận diện thương hiệu và dán lên cửa kính công ty như một hình thức quảng cáo. Hầu hết các văn phòng, công ty đều sử dụng phương pháp này tại cửa chính.

Tham khảo thêm:

Giấy bóng dán kính có mấy loại? Mua ở đâu giá rẻ mà chất lượng cao

Tổng hợp các loại miếng dán bàn đẹp, tinh tế phù hợp nhiều phong cách

Giấy dán kính bên ngoài không nhìn vào được giá rẻ tại Hà Nội

Decal dán kính mờ cũng được dùng ở cửa các phòng ban với vai trò phân biệt hoặc tạo điểm nhấn cho từng khu vực, bộ phận khác nhau. 

Tấm kính văn phòng được khắc logo và tên công ty

Decal dán kính mờ in hình ảnh sản phẩm, thương hiệu hoặc họa tiết trang trí

Có nhiều văn phòng không muốn không gian cửa kính của họ quá đơn điệu. Họ thường in hình ảnh logo hay sản phẩm lên decal dán cho cửa kính. Điều đó sẽ tạo nên những tấm kính văn phòng đặc biệt, nổi bật, mang hình thức, thương hiệu độc quyền. Nhiều đơn vị in cả hình ảnh sản phẩm mà họ kinh doanh và dán khắp các mảng kính văn phòng. Đó cũng là một cách để họ quảng bá sản phẩm với chi phí vô cùng rẻ.

Tường kính công ty Vạn Phúc sử dụng decal in kỹ thuật số in tên công ty

Nếu bạn biết kết hợp cả 3 phương pháp trên thì bạn sẽ nhận được một không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp và vô cùng sinh động. Chắc chắn làm việc ở không gian đó sẽ thoải mái và đạt được hiệu suất công việc cao hơn.

Vách kính độc đáo bởi hình ảnh sinh động của decal kính văn phòng

Giấy dán kính mờ hoa văn 

Ngoài loại decal dán kính mờ trơn thì những loại giấy dán kính mờ hoa văn hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Bởi sản phẩm được xem là giải pháp để trang trí cửa sổ, cửa kính mang tính thẩm mỹ cao. Với sự đa dạng về các họa tiết hoa văn đẹp, sang trọng, bắt mắt, sản phẩm phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Ưu điểm: 

– Che mờ kính, giúp hạn chế tầm nhìn: Đối với các loại decal dán kính mờ thì yếu tố đầu tiên đó chính là hỗ trợ che mờ kính và hạn chế tầm nhìn. Từ đó tạo không gian riêng tư hơn. Thường thì dòng này khá phù hợp sử dụng cho các công trình cửa ra vào, phòng tắm. Tuỳ thuộc vào loại hoa văn mà giấy cho độ mờ cao hay thấp. 

– Giảm tác động ngoại lực: Với lớp cấu tạo như dòng dán decal mờ, giấy dán hoa văn cũng có lớp keo cấu tạo đặc biệt bền chắc hỗ trợ giảm tác động ngoại lực tác động lên trực tiếp vào bề mặt kính từ đó hạn chế rủi ro làm kính bị xước vỡ. 

– Chống chói tốt: Với cấu tạo hoạ tiết hoa văn có mật độ dày thì giấy hoa văn cũng cho khả năng chống chói, chống lóa và chống nắng vô cùng hiệu quả cho cửa kính trắng. Từ đó làm giảm nhiệt độ bên trong phòng, giúp cho không gian trong phòng trở lên mát mẻ và dịu hơn rất nhiều, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.

– Nâng cao tính thẩm mỹ: giấy dán hoa văn này mang tính thẩm mỹ cao hơn, mang lại cho không gian sống sự tươi mới, đẹp mắt. Decal dán kính mờ có rất nhiều các hoa văn, họa tiết, hình ảnh khác nhau như: hoa, lá, cây, quả, chim chóc, hình 3d, hình các con thú ngộ nghĩnh, hình các nhân vật hoạt hình… vô cùng phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Nhược điểm:

– Không như các dòng giấy dán trơn, giấy dán hoa văn rất cần tới sự tư vấn từ các đơn vị khi bạn cần thi công. Bởi lẽ không phải loại hoa văn nào cũng có thể dễ dàng phù hợp với không gian cũng như tạo được sự đồng nhất liên quan tới tinh thần thiết kế của ngôi nhà. 

Xem ngay:

Vì sao rèm chống nắng cửa kính giúp giảm nhiệt độ cực tốt?

Bật mí: Mua phim cách nhiệt ở đâu uy tín và chất lượng?

Địa chỉ bán giấy dán kính tại Hà Nội – Uy tín, Chất lượng, Giá tốt

Cách bóc giấy dán trên kính nhanh chóng mà hiệu quả

Giấy dán kính mờ 1 chiều 

Nếu nói về các loại giấy dán kính mờ mà bỏ qua dòng giấy dán rất đặc biệt – giấy dán kính mờ 1 chiều thì quả thật rất thiếu sót. 

Giấy gián kính mờ 1 chiều là loại giấy dán chỉ cho phép nhìn được một chiều trong một thời điểm, chiều ánh sáng nhất định. Loại kính hiện đang được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

Cách hoạt động của giấy dán 1 chiều 

Không gian tối nhìn qua sáng: Tức là khi bạn dán lên thì bên nào cường độ ánh sáng yếu hơn sẽ nhìn qua bên cường độ ánh sáng hơn được. Độ nét của tầm nhìn sẽ phụ thuộc vào sự chênh lệch ánh sáng. Độ chênh lệch cường độ ánh sáng càng cao thì sẽ cho tầm nhìn càng t

Không gian sáng không nhìn được qua tối: Khi ở chiều nhìn từ không gian cường độ ánh sang cao hơn sang không gian ánh sáng thấp hơn thì chúng ta không thể nhìn được, bên có ánh sáng mạnh hơn khi nhìn qua kính sẽ có trải nghiệm như soi gương. Mức độ rõ nét của tấm gương cũng tương tự sẽ phụ thuộc vào hiệu ứng ánh sáng

Không cố định một chiều: Tóm lại các bạn cần hiểu phim dán kính này không có định 1 chiều nào nhìn được và chiều nào không nhìn được. Vậy nên để dán ở những nơi nhạy cảm như phòng tắm, phòng vệ sinh thì không nên. Ngoài ra nếu dán cửa sổ thì buổi tối bạn sẽ không nhìn ra ngoài trời ngắm cảnh được.

 

Video hướng dẫn dán giấy dán kính mờ:

Quy trình thi công dán giấy dán kính mờ hà Nội

Sau đây chúng tôi xin phép được giới thiệu sơ lược về quy trình thi công 1 công trình dán cửa kính mờ cho văn phòng tại Hà Nội của Hoàng Duy

  • Bước 1: Tư vấn, báo giá sơ lược qua điện thoại, email: Khi các khách hàng có nhu cầu hãy gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi. Sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí và giới thiệu đến các bạn các mẫu để bạn lựa chọn như ý muốn. Bạn có thể tham khảo bảng giá giấy dán kính mờ của Hoàng Duy TẠI ĐÂY.
  • Bước 2: Khảo sát, đo đạc, tư vấn trực tiếp tại công trình: Sau khi thống nhất về cách làm việc chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên qua trực tiếp công trình đo đạc khảo sát . Sau đó tư vấn thêm các phương án phù hợp cho văn phòng của bạn.
  • Bước 3: Báo giá hoặc nhận trọn gói theo yêu cầu: Với tùy từng số lượng và chất lượng, mẫu thiết kế công ty yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi báo giá theo đơn giá hoặc báo giá trọn gói. Chúng tôi sẽ có báo giá theo đơn giá, tổng chi phí sẽ được tính sau khi nghiệm thu hoặc nhận trọn gói thì tổng chi phí sẽ không thay đổi.
  • Bước 4: Ký hợp đồng và thi công: Sau khi 2 bên thống nhất hợp tác các designer của chúng tôi sẽ lên các phương án dán cửa kính. Nếu đồng ý chúng tôi sẽ soạn hợp đồng để 2 bên cùng ký và tiến hành thi công, bàn giao công trình như trong hợp đồng đã biên soạn. Hoàng Duy  đảm bảo đạt 95% theo hợp đồng đã gửi tới khách hàng và không phát sinh phụ phí gì ngoài hợp đồng.
  • Có nên sử dụng giấy dán kính mờ giá rẻ 
  • Đối với các loại giấy dán kính có chất lượng sẽ có giá thành trung bình khoảng 40.000 đ cho một mét vuông. Nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhều loại giấy dán giá thành rẻ hơn rất nhiều, thậm chí rẻ gần như gấp đôi. Thông thường các loại giấy này sẽ mỏng hơn, kém bền, lớp keo có thể không đảm bảo. Ngoài ra, khi sử dụng những loại giấy chất lượng sẽ đem lại sự an toàn hơn cho bạn, bởi lẽ cấu tạo của giấy còn có thành phần chất hoá học. Đối với giấy giá rẻ các thành phần này có thể chưa được kiểm định chất lượng. Chính vì thế chúng ta cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng các loại decal dán kính mờ giá rẻ này. 

Mua giấy dán kính mờ ở đâu?

Tại Hoàng Duy, bạn có thể thoải mái chọn mẫu giấy dán phù hợp với nhu cầu của bản thân hoặc công ty, doanh nghiệp. Công ty Hoàng Duy cũng có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp các câu hỏi, cung cấp những thông tin chi tiết, hữu ích nhất về giấy dán kính cho bạn. Ngoài ra, Hoàng Duy luôn cam kết nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng, chất lượng. Để bạn dễ dàng chọn được mẫu decal dán kính mờ thông dụng, đẹp và được thi công giấy dán giá rẻ, chuyên nghiệp!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOÀNG DUY
Địa chỉ: Số 29/42 tập thể 361, Tân Xuân, Từ Liêm, Hà Nội
              Số 23/327 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0866.050.678
Email: dankinhdep.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt nhà kính siêu cấp chống nắng mới nhất 2022

Các loại giấy dán kính giá rẻ tốt nhất, chất lượng cao 2022.

Tổng hợp tất tần tật về giấy dán kính chống nắng mới nhất 2022

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo