Block "slider" not found

Tuyển tập Đề can hoa văn dán kính được ưa chuộng nhất 2020

Đề can hoa văn dán kính được biết đến là loại giấy dán có hoa văn, họa tiết. Đây là vật liệu trang trí nội thất chuyên dụng cho những tấm kính. Chúng thường có nội dung họa tiết ấn tượng, tương xứng với từng không gian như văn phòng, nhà riêng, biệt thự hay cả những quán cà phê. Có rất nhiều mẫu decal hoa văn cho kính đẹp mắt. Cùng Hoàng Duy tham khảo bộ sưu tập với đầy đủ mẫu mã dưới đây.

Những mẫu đề can hoa văn dán kính hot nhất hiện nay

Decal hoa văn theo chủ đề Tropical

Những chiếc lá, cây cối, hoa cỏ đang là chủ đề trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn. Với những màu sắc tươi sáng và gần gũi với thiên nhiên, đề can hoa văn dán kính mang phong cách nhiệt đới luôn tạo cảm giác mát mẻ, mở rộng không gian của những bức tường kính.

đề can hoa văn dán kính
Chủ đề cây lá không bao giờ là cũ trong trang trí kính
đề can hoa văn dán kính
Tấm kính nổi bật với họa tiết cây cối nhiệt đới
đề can hoa văn dán kính
Mẫu decal hoa văn lá cây như tạo không gian xanh cho căn phòng
đề can hoa văn dán kính
Mẫu decal cây cảnh là 1 xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình

Decal họa tiết hình hoa

Luôn tạo sự nhẹ nhàng, lãng mạn cho không gian kính được trang trí, họa tiết hoa chưa bao giờ hết hot trong việc trang trí kính hay nhà cửa. Bạn có thể lựa chọn decal dán kính hoa sen, cúc, lan, tùy thuộc vào sở thích và không gian kính cần trang trí.

đề can hoa văn dán kính
Kính cửa sổ được trang trí đẹp nhẹ nhàng với decal dán hình hoa
đề can hoa văn dán kính
Tấm kính được trang trí bởi decal họa tiết hoa sen luôn tạo không gian tĩnh lặng, thân thuộc

Tấm dán họa tiết hình khối đơn giản

Mặc dù thường là những hình khối rất đơn giản như tròn, vuông, lục giác… nhưng khi dán với diện tích kính lớn thường tạo ra không gian có sự sắp đặt rất đẹp. Đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt.

đề can hoa văn dán kính
Những hình khối đơn giản được xếp ngẫu nhiên nhưng lại tạo được điểm nhấn cho tấm kính

Họa tiết hoa dây cho những tấm kính có kích thước dọc

Không làm vỡ họa tiết hay tạo được chiều dài cho những tấm kính, họa tiết hoa dây luôn là lựa chọn phù hợp nhất cho những tấm kính dài và hẹp. Bạn có thể chọn những hình ảnh có màu sắc đa dạng hoặc chỉ đơn giản là những dây hoa đen trắng. Những họa tiết này sẽ tạo nên sự mềm mại, thanh thoát cho những vách kính, cửa kính.

đề can hoa văn dán kính
Họa tiết hoa dây thường được dùng để trang trí cho những tấm kính cửa sổ hay cửa lùa

Họa tiết in hình động vật sinh động

Rất nhiều gia đình sử dụng Decal kính in hình động vật để trang trí những tấm kính trong phòng trẻ nhỏ. Luôn tạo không gian sinh động và cũng là một góc giúp trẻ học hỏi thế giới loài vật.

đề can hoa văn dán kính
Những loài động vật cũng là đối tượng được đưa lên làm hình ảnh cho những tấm kính

Decal họa tiết phong cảnh

Như những bức tranh phong cảnh, có thể là  đa dạng màu sắc hay đơn thuần chỉ là đen trắng cũng sẽ tạo nên điểm nhấn cho mảng kính của bạn. Với những diện tích kính lớn bạn nên chọn nội dung là những bức tranh thủy mạc sẽ khiến không gian sang trọng và không bị rối mắt. Ngược lại nếu muốn trang trí bằng tranh phong cảnh màu sắc thì nên chọn những tấm kính nhỏ.

đề can hoa văn dán kính
Tấm kính trở nên đẹp nhẹ nhàng với bức họa sơn mạc đơn giản

Cấu tạo của decal hoa văn

Giấy dán hoa văn, hay giấy dán kính trang trí, có cấu tạo khá đặc trưng, giống như những loại decal thông thường, gồm 3 lớp

đề can hoa văn dán kính
Cấu tạo decal hoa văn

Lớp in hoa văn, hoạ tiết

Đây là phần thành phẩm mà chúng ta nhìn thấy khi được dán lên kính. Lớp này thường được làm từ nhựa Polime trong và in lên các họa tiết, hình ảnh bằng chất liệu mực cao cấp. Có thể nói chất lượng, giá thành hay tính thẩm mỹ của tấm dán hoa văn được chất lượng mực và chất polime ở lớp này quyết định. Tấm Decal hoa văn đẹp là có lớp ngoài biểu thị được hình ảnh rõ nét, chân thực, sinh động, không nhòe màu.

Lớp keo dán ở giữa

Tấm dán hoa văn cho kính thường có sẵn lớp keo dán như những loại decal khác. Phần keo dán này cũng rất quan trọng bởi đây là yếu tố quyết định độ bền của và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với những giấy dán kém chất lượng thì phần keo hay có màu trắng đục, độ dính kém và dễ vón cục, không phẳng nên khi thi công sẽ gặp nhiều khó khăn.

Lớp phim bảo vệ keo

Lớp này không quá quan trọng bởi nhiệm vụ duy nhất là bảo vệ lớp keo dán. Về cơ bản, lớp này không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng miếng dán họa tiết nhưng cần kiểm tra cẩn thận bởi có thể ảnh hưởng tới lớp keo dính.

Đặc điểm của giấy dán hoa văn 

Giấy dán hoa văn có một số đặc điểm cơ bản sau:

Tính thẩm mỹ cao

Điều dễ nhận thấy ở decal hoa văn là có hoa văn, họa tiết đẹp, sinh động, phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng. Họa tiết thường đa dạng như cây cối, hoa lá, chim muông,…. Những điểm đó tạo sự khác biệt và giúp những tấm kính trắng đơn thuần trở nên nổi bật.

đề can hoa văn dán kính
Tấm dán hoa văn có rất nhiều họa tiết cho bạn lựa chọn

Có khả năng che khuất tầm nhìn

Với nhiều họa tiết cũng như nhiều kiểu bề mặt như cán mờ, sần, bóng,.. Decal hoa văn có khả năng che chắn, giúp hạn chế tầm nhìn. Khả năng che mờ này phụ thuộc vào độ dày cũng như màu sắc của họa tiết in trên giấy. Bạn nên chọn gam màu tối để nhận được kết quả che chắn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu mục tiêu bạn hướng đến là tạo một không gian riêng tư sau tấm kính, bạn nên sử dụng loại giấy có chức năng làm mờ như decal dán kính mờ.

đề can hoa văn dán kính
Decal họa tiết có khả năng che khuất tầm nhìn tốt

Chống nắng, chống lóa tốt

Tấm dán hoa văn trên kính có thể cản sáng, chống lóa tốt nhưng không phải là sản phẩm giấy dán cách nhiệt chuyên dụng.

đề can hoa văn dán kính
Decal dán họa tiết có khả năng chống nắng, chống lóa tốt

Độ bền cao

Theo thông số kỹ thuật được cung cấp bởi nhà sản xuất, các loại giấy dán hoa văn có độ bền lên tới 13 năm nếu được sử dụng trong nhà và 8 năm nếu chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời liên tục.

Có chức năng bảo vệ kính

Giống như những decal kính khác, loại giấy dán hoa văn này cũng có tác dụng bảo vệ kính, tránh những tác động trực tiếp từ bên ngoài. Trong trường hợp vô tình vỡ thì các mảnh kính cũng không bắn ra ngoài, giúp hạn chế rủi ro ngoài ý muốn.

Thi công dễ dàng

Bạn hoàn toàn tiết kiệm được chi phí thi công nếu như diện tích kính cần dán không quá lớn bởi giấy có độ dày nhất định, có sẵn keo. Lưu ý duy nhất khi dán loại giấy này là họa tiết, bạn cần căn chỉnh để không cắt hoặc làm lệch, hỏng các hình ảnh hoa văn.

Dễ dàng vệ sinh thường xuyên

Bề mặt giấy không bám bẩn, không thấm nước nên decal hoa văn đều dễ vệ sinh, lau chùi.

đề can hoa văn dán kính
Bạn có thể tự dán và vệ sinh decal dán thường xuyên

Ứng dụng của giấy dán kính hoa văn

Decal hoa văn được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống. Có thể nói bất cứ đâu có kính đều có thể dùng giấy dán hoa văn để trang trí. Dưới đây là một vài gợi ý sử dụng giấy dán hoa văn cho kính.

Dán tại cửa ra vào

Cửa ra vào là vị trí hay dùng giấy dán hoa văn nhất. Bạn có thể sử dụng các họa tiết khác nhau giữa các cửa để tạo sự khác biệt. Giấy dán hoa văn vừa có tác dụng trang trí đồng thời hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào trong nhà.

đề can hoa văn dán kính
Dán decal cửa ra vào tạo cảm giác sang trọng cho những vị khách lần đầu đến thăm

Trang trí kính cửa sổ

Với những ô cửa sổ bằng kính, giấy dán họa văn có tác dụng chắn sáng, tạo không gian kín đáo nhưng không quá ngột ngạt. Một vài mẫu decal họa văn có khả năng chống nóng sẽ giúp làm mát không gian bên trong phòng của bạn.

đề can hoa văn dán kính
Cửa sổ giờ đây đã có thêm những cánh hoa tạo điểm nhấn

Trang trí vách ngăn phòng

Các mẫu decal có họa tiết thường được sử dụng trang trí vách kính giữa các phòng. Việc làm này thường đạt được 2 mục đích: tạo sự tươi mới cho tấm kính và phân chia không gian, giữ được sự riêng tư giữa các phòng.

đề can hoa văn dán kính
Không gian bếp được ngăn cách bởi cửa kính được dán decal họa tiết vô cùng đẹp mắt

Mua decal hoa văn dán kính ở đâu?

Trên thị trường có vô vàn các mẫu giấy hoa văn đẹp cho kính để bạn lựa chọn. Tuy nhiên có nhiều mẫu mã và nhiều chất lượng, giá thành khác nhau. Bạn cần là khách hàng thông minh trong việc chọn lựa. Bạn có thể mua các loại giấy dán hoa văn bằng 2 cách. Trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng

Đối với mua hàng trực tuyến: Không ít các công ty, đơn vị cung cấp mẫu giấy decal mà bạn cần. Nhưng để mua được sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, bạn cần sáng suốt khi lựa chọn nhà cung cấp. Cần đánh giá nhà cung cấp qua các thông tin như: sản phẩm kinh doanh, kinh nghiệm phân phối và thi công giấy dán kiếng, lịch sử bán hàng.  Bạn nên gọi điện để được tư vấn, từ việc trao đổi với tư vấn viên bạn có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của đơn vị, công ty đó. Sau khi thử 1 vài địa chỉ, có sự so sánh, bạn hãy liên hệ tới đơn vị uy tín, chất lượng để đặt hàng.

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Nhược điểm của việc mua hàng này là bạn cần di chuyển nhiều, tham khảo nhiều cửa hàng để tìm được mẫu giấy ưng ý. Ngược lại ưu điểm là bạn trực tiếp được xem xét, đánh giá chất lượng sản phẩm và có thể thỏa thuận giá với người bán.

đề can hoa văn dán kính
Đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn nhanh hơn và xem xét được chất liệu giấy mình cần

Nhìn chung, mua online hay tại cửa hàng đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Điều cốt lõi là tìm được đơn vị uy tín, chất lượng, làm việc chuyên nghiệp và quan trọng có mẫu họa tiết bạn thích. Công ty Hoàng Duy là đơn vị cung cấp giấy hoa văn cửa kính lớn tại Hà Nội với nhiều mẫu mã hot được cập nhật liên tục. Đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý, Hoàng Duy đã ngày một khẳng định tên tuổi trên thị trường decal hoa văn. Bạn có thể mua trực tiếp tại Hà Nội hoặc online ngay tại nhà với chất lượng và mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không ngại đi xa, chỉ cần làm hài lòng khách hàng.

Tạm kếtTrên đây là những mẫu đề can hoa văn dán kính đẹp, cập nhật mới nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho tổ ấm của mình. Bạn nên tham khảo không gian nhà ở, xem xét công năng và lựa chọn chủ đề cho decal trước khi quyết định mua.  Hoàng Duy có rất nhiều mẫu mã, cập nhật thường xuyên chờ đón bạn tham khảo. Liên hệ để nhận tư vấn, trang hoàng nhà cửa đơn giản hơn với decal kính Hoàng Duy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo