Block "slider" not found

Dán decal mờ cửa kính: Khám phá 3 điều nhất định bạn phải biết

Ảnh đại diện decal mờ cửa kính

Decal mờ dán cửa kính là một trong những loại decal dán kính đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để decal mờ dán kính phát huy hết tác dụng và đạt độ bền tối đa thì cần phải dán decal đúng cách. Vậy dán decal mờ cửa kính như thế nào, cần lưu ý điều gì?

Ưu nhược điểm của decal mờ dán kính

Decal mờ dán kính là một loại vật dụng dùng để trang trí cửa kính. Sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó pony vinyl là chất liệu chính. Trong tấm decal mờ, lớp pony vinyl sẽ được phủ một lớp keo vinyl adhesive trên bề mặt nhẵn và được một lớp tráng dầu bao bọc. Sở dĩ, nhiều người dán decal mờ cửa kính vì sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội:

Ưu điểm

An toàn với  người sử dụng

Decal mờ dán kính được làm bằng chất liệu pony vinyl nên rất an toàn đối với người sử dụng, không gây nguy hiểm cũng không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe người dùng.  

Bên cạnh đó, dán decal mờ cửa kính còn giúp bảo vệ kính rất tốt. Nếu chẳng may xảy ra tình trạng va đập làm vỡ kính thì miếng dán decal có thể giữ những mảnh vỡ lại giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi ở gần.

Decal mờ dán kính an toàn với người sử dụng

Decal mờ dán kính an toàn với người sử dụng

Xem ngay:  [Tổng hợp] Tất tần tật về decal mờ dán kính đẹp và nơi bán uy tín

Đa dạng tính năng

Dán decal cửa kính mờ làm giảm tầm nhìn, hạn chế tầm nhìn từ cả 2 phía để tạo ra một không gian riêng tư. Khi dán đề can mờ cho cửa kính nhà sẽ giúp cho gia chủ có một không gian riêng tư để sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn. Nhờ đó, có thể tránh được những ánh mắt tò mò từ bên ngoài nhìn vào. Còn nếu dán decal mờ cho cửa kính cho văn phòng sẽ giúp bạn có một không gian làm việc riêng tư và lành mạnh.

Dán decal mờ cửa kính giúp hạn chế tầm nhìn

Dán decal mờ cửa kính giúp hạn chế tầm nhìn

Dán decal mờ cửa kính không chỉ hạn chế tầm nhìn mà còn có thể cản được ánh sáng chiếu trực tiếp vào phòng. Đặc biệt phù hợp với những văn phòng ở những tòa cao ốc lớn hoặc những ngôi nhà có cửa kính hướng nắng quá nhiều. Nhờ có decal dán cửa kính mờ, không gian ngôi nhà sẽ không phải hứng nguồn ánh nắng gay gắt trực tiếp mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Decal cửa kính mờ có thể cản ánh sáng

Decal cửa kính mờ có thể cản ánh sáng

Ngoài ra, dán decal mờ cửa kính giúp làm tăng kết cấu của tấm kính, giúp kính trở nên chắc chắn hơn. Nhờ đó, kính có thể chịu được những va đập mạnh, hạn chế tình trạng nứt vỡ kính. 

Giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã

Decal dán kính mờ làm bằng chất liệu pony vinyl nên chi phí cũng không quá cao. Bạn có thể tìm mua decal mờ dán kính ở bất cứ đâu.

Giấy decal mờ dán kính hiện nay không chỉ có loại trơn mà còn được cải tiến với nhiều họa tiết, hoa văn trang trí hoặc có thể được sản xuất theo yêu cầu. Vì thế, sản phẩm này cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng. 

Decal mờ dán kính có đa dạng mẫu mã

Decal mờ dán kính có đa dạng mẫu mã

Xem ngay: Bật mí tất tần tật kinh nghiệm mua decal dán kính mờ hiện nay

Độ bền cao

Decal dán kính mờ có độ bền rất cao, có thể thích nghi với mọi loại thời tiết, mọi tác động xấu từ môi trường. Tuổi thọ trung bình của giấy dán kính mờ có thể dao động từ 5 – 15 năm tùy thuộc vào chất lượng của chất và cách bảo quản của người sử dụng.

Decal mờ dán kính có độ bền cao

Decal mờ dán kính có độ bền cao

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì decal mờ dán kính cũng có nhược điểm duy nhất đó chính là dễ bị hàng giả, hàng nhái. Decal dán kính mờ là sản phẩm khá thông dụng và phổ biến. Vì thế, khó tránh khỏi tình trạng bị sản xuất hàng giả, kém chất lượng. Đây cũng là vấn đề khiến người dùng khó có thể lựa chọn được loại tốt.

Hướng dẫn dán decal mờ cửa kính đúng cách và hiệu quả

Khi dán decal mờ cửa kính cần phải thực hiện đúng cách, đúng quy trình để miếng decal đạt được hiệu quả tối đa, giúp không gian thẩm mỹ hơn. 

Chuẩn bị dụng cụ

Trước khi dán decal mờ cửa kính, bạn cần phải chuẩn bị một số dụng cụ sau:

  • Dụng cụ đầu tiên và quan trọng nhất đó là decal dán kính mờ. Hãy lựa chọn loại giấy decal tốt, chính hãng.
  • Bình xịt nước kèm với nước, có thể là nước sạch hoặc rửa kính pha với nước sạch.
  • Khăn lau kính: Nên lựa chọn loại khăn mềm mịn, không bị rụng lâu để khi lau kính không bị rơi rụng sợi bông ảnh hưởng đến việc dán kính.
  • Thước đo: Bạn nên chuẩn bị cả 2 loại thước đo là thước mét và thước kẻ để hỗ trợ trong quá trình dán decal.
  • Dao rọc giấy: Hãy chọn loại dao sắc bén để giúp cắt giấy decal ngay ngắn.

Cách dán decal mờ cửa kính

Khi dán decal cửa kính bạn cần phải thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh và làm mặt bề mặt kính

Trước khi, dán decal mờ cửa kính cần phải làm sạch bề mặt kính. Hãy sử dụng nước rửa kính và khăn lau kính để làm sạch tất cả những bụi bẩn trên bề mặt kính giúp cho mặt kính sạch sẽ và trơn láng hơn. Nhờ đó, miếng dán decal mờ sẽ không bị nhăn và không bị nổi bong bóng.  

Vệ sinh và làm mặt bề mặt kính

Vệ sinh và làm mặt bề mặt kính

Bước 2: Đo kích thước của kính và cắt decal 

Bạn hãy sử dụng thước mét đã chuẩn bị từ trước để đo kích thước các cạnh của kính, khu vực cần dán decal mờ. Sau đó, hãy sử dụng dao rọc giấy để cắt tấm decal. Nên để thừa mỗi mép khoảng 3cm để đề phòng sai số và giúp bạn dễ dàng dán decal mờ cửa kính.

Bước 3: Dán decal mờ lên cửa kính

Hãy dùng bình xịt nước sạch hoặc bình nước có pha nước rửa kính để xịt lên bề mặt kính. Sau đó, bóc lớp giấy của tấm decal mờ dán kính để xịt nước vào mặt keo của decal. Việc này giúp cho keo không bị dính vào kính ngay, bạn có thêm thời gian để điều chỉnh vị trí của tấm decal sao cho ngay ngắn nhất.

Dán decal mờ lên cửa kính

Dán decal mờ lên cửa kính

Khi bề mặt kính và mặt keo của decal đã đủ nước thì hãy tiếp hành ốp tấm decal mờ dán kính lên trên bề mặt của kính. Nhờ có nước mà giấy sẽ có khả năng trượt trên mặt kính, bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn của mình. 

Bước 4: Gạt decal để loại bỏ bọt và vết bị nổi bóng

Dán decal mờ cửa kính thì việc quan trọng nhất đó chính là loại bỏ những vết nổi bóng để giúp decal bám chặt vào mặt kính, phẳng phiu, mịn màng. 

Bạn có thể sử dụng cây gạt nước trên kính để gạt toàn bộ nước giữa kính và giấy ra ngoài. Hãy gạt từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, thực hiện nhẹ nhàng, từng chút một, đến đâu dùng khăn lau khô nước đến đấy. 

Gạt decal để loại bỏ bọt và vết bị nổi bóng

Gạt decal để loại bỏ bọt và vết bị nổi bóng (chi tiết sản phẩm)

Bước 5: Cắt decal thừa

Bước cuối cùng để hoàn thành quá trình dán decal mờ cửa kính đó chính là chỉnh sửa và cắt những mảnh decal thừa. Dùng dao rọc giấy rạch theo cạnh của kính để thoại bỏ những phần thừa đi giúp cho tấm kính gọn gàng, thẩm mỹ hơn.  

Xem ngay: Cách dán decal kính mờ kiến tạo không gian hoàn hảo NHẤT

Lưu ý khi dán decal mờ cửa kính

Để tấm decal mờ dán kính nằm ngay ngắn, thẳng hàng trên tấm kính cũng như đảm bảo độ bền lâu dài thì khi dán decal mờ cửa kính cần phải lưu ý:

Lựa chọn họa tiết decal phù hợp với không gian

Hiện nay, decal mờ dán kính thì loại phổ biến và thông dụng nhất có lẽ chính là loại decal mờ trơn, không họa tiết. Tuy nhiên, do công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng phát triển mà loại decal này ngày càng được đổi mới và cải tiến. Không chỉ đơn thuần là những mẫu decal mờ dán kính đơn giản, hiện nay, loại decal này còn có các mẫu mã khác nhau với họa tiết, hoa văn cầu kỳ hơn, đẹp hơn.

Lựa chọn họa tiết decal phù hợp với không gian

Lựa chọn họa tiết decal phù hợp với không gian

Bên cạnh đó, những mẫu hoa văn trên decal lại rất phong phú và đa dạng. Vì thế, khi dán decal mờ cửa kính, bạn cần dựa vào không gian, diện tích, phong cách bày trí đồ đạc cũng như độ sáng của căn phòng để có thể lựa chọn họa tiết cho phù hợp. Sẽ có những không gian phù hợp với loại decal mờ trơn nhưng cũng có những không gian lại chỉ phù hợp với decal mờ có họa tiết. Vì thế, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định dán decal mờ cửa kính.

Chất lượng giấy decal

Khi đã lựa chọn được cần dán decal mờ cửa kính loại nào phù hợp với không gian thì tiếp theo bạn nên chú ý đến chất lượng của giấy. Hãy lựa chọn loại decal mờ có chất lượng giấy tốt để giúp sản phẩm được đẹp hơn, có độ bền cao hơn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ hoặc nếu không quá am hiểu về lĩnh vực này thì bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những đơn vị bán giấy decal mờ dán kính uy tín để được tư vấn.

Chọn giấy decal mờ dán kính chất lượng tốt

Chọn giấy decal mờ dán kính chất lượng tốt

Vị trí dán decal

Khi dán decal mờ cửa kính thì vị trí dán cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và chất lượng của decal. Không phải khu vực nào cũng có thể thi công ở trong phòng. Bởi vì, đôi khi, có những công trình, dự án sử dụng vách kính nên bắt bước phải thực hiện ngoài trời. 

Khi dán decal mờ cửa kính ở ngoài trời thì chắc chắn độ bền của sản phẩm sẽ không được cao như dán kính ở trong nhà. Bởi vì, khi đó decal sẽ bị chịu tác động trực tiếp từ những yếu tố bên ngoài như mưa, nắng, gió, bão… nên độ bền sẽ bị giảm đi. 

Vì thế, nếu không phải trường hợp bất khả kháng thì tốt nhất không nên dán decal mờ cửa kính ở ngoài trời.

Decal mờ dán kính bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá decal mờ dán kính bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố:

Loại decal mờ

Decal mờ dán kính hiện nay có rất nhiều loại nên mức giá chắc chắn sẽ có sự khác nhau giữa mỗi loại. 

  • Nếu bạn dán decal mờ cửa kính trơn, không họa tiết thì chi phí sẽ rẻ hơn so với loại decal mờ có họa tiết hoặc decal mờ có họa tiết được thiết kế theo yêu cầu. 
  • Bên cạnh đó, decal mờ dán kính còn có loại của Việt Nam và Đài Loan nên có thể giá giữa 2 loại cũng sẽ có sự chênh lệch.

Cách bán và cách tính giá

Hiện nay, decal mờ dán kính không chỉ có nhiều loại mà còn có nhiều cách bán khác nhau, tùy theo từng cách bán mà giá decal cũng sẽ có sự chênh lệch. 

  • Nếu bạn mua decal mờ dán kính theo mét dài thì thì giá decal mờ dán kính sẽ tiết kiệm nhất và rẻ nhất. Tuy nhiên, cần phải tính toán thật cẩn thận và kỹ lưỡng để không bị thiếu giấy.
  • Nếu bạn mua decal dán kính mờ theo cuộn thì giá thành sẽ rẻ hơn khi bạn mua theo mét vì bạn mua với số lượng nhiều, giá sẽ được giảm. Giá có thể rẻ hơn khoảng 30% so với mua theo mét.
  • Nếu bạn mua giấy decal mờ dán kính theo m2 thành phẩm thì cứ  bao nhiêu mét vuông thì thanh toán bấy nhiêu chi phí theo mức giá đã thỏa thuận từ trước. Tuy nhiên, chi phí sẽ cao hơn vì bạn vừa phải chi trả tiền decal, vừa phải chi trả phí thuê đơn vị thực hiện. 

Đơn vị bán và thi công

Hiện nay, nhu cầu dán decal mờ cửa kính rất lớn nên cũng có rất nhiều đơn vị phân phối và thi thông. Mỗi đơn vị có thể sẽ có một mức giá khác nhau. 

Sẽ có những đơn vị bán với giá thành rẻ nhưng cũng có những đơn vị lại bán giá cao hơn. Vì thế, việc bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được đơn vị uy tín với mức giá bạn cảm thấy phù hợp nhất với nhu cầu cũng như chất lượng sản phẩm. Đương nhiên, những đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng thì giá thành sẽ cao hơn so với những đơn vị không tốt, kém chất lượng. 

Hoàng Duy – Nơi bán đề can dán kính uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giấy decal dán kính mờ ngày càng lớn, ngày càng có nhiều người sử dụng sản phẩm này. Chính vì thế, thị trường decal dán kính ngày càng trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn những mẫu decal mờ dán kính ở bất cứ đâu.

Thế nhưng, cũng vì có quá nhiều đơn vị bán và thi công dán decal mờ cửa kính nên việc lựa chọn của người tiêu dùng càng trở nên khó khăn hơn. Bài toán khó của người tiêu dùng lúc này chính là làm sao để lựa chọn được đơn vị uy tín. 

Sản phẩm của Hoàng Duy mang đến sự độc đáo cho không gian

Sản phẩm của Hoàng Duy mang đến sự độc đáo cho không gian

Thực tế, có không ít những đơn vị lợi dụng cơ hội này để làm giàu. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng quá. Bởi vì, trong tất cả những đơn vị bán sản phẩm decal dán kính chắc chắn vẫn sẽ có những đơn vị tốt, làm ăn uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Hiện nay, Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Duy là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực giấy decal, uy tín và chất lượng. Hoàng Duy là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy decal nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành của decal cùng như chất lượng sản phẩm.

Hoàng Duy cam kết luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện nay, Hoàng Duy không chỉ phân phối sản phẩm giấy decal mà còn thực hiện thi công dán decal mờ cửa kính cho nhiều dự án, công trình lớn nhỏ khác nhau, được khách hàng đánh giá rất cao.  

Tính đến thời điểm hiện tại thì Hoàng Duy cũng đã hợp tác với rất nhiều đối tác khác nhau từ công ty, khu chung cư, các tổ chức để cung cấp và thi công decal kính. Tất cả khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Hoàng Duy đều cảm thấy yên tâm và cho phản hồi rất tích cực.

Tại Hoàng duy không chỉ có sản phẩm giấy decal mờ dán kính mà còn có rất nhiều sản phẩm khác như decal trang trí, giấy dán phản quang, phim cách nhiệt… Tất cả đều đảm bảo chất lượng, độ bền và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, đội ngũ thợ thi công lành nghề, khéo tay, nhiều kinh nghiệm đem đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp bạn có được những không gian đẹp, như ý. Mọi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và kỹ lượng để lựa chọn được mẫu decal ưng ý nhất. Vì thế, khách hàng hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm tại Hoàng Duy.

Xem ngay: 19+ Mẫu Giấy Decal dán kính mờ văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Dán decal mờ cửa kính không khó nếu bạn tuân thủ đầy đủ các bước và những lưu ý cần thiết. Nếu bạn không có nhiều thời gian tự làm thì có thể liên hệ Hoàng Duy, chúng tôi sẽ thi công theo ý muốn của bạn. Liên hệ 0968620260 để được hỗ trợ tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo