Block "slider" not found

Hiển thị tất cả 8 kết quả

Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ
Giá: Liên Hệ

GIẤY DÁN KÍNH CHỐNG NẮNG CÁCH NHIỆT

Nếu bạn đang mệt mỏi với cái nắng đỉnh điểm của ngày hè. Nếu bạn cảm thấy văn phòng, nhà riêng của mình còn quá sáng, quá thoáng, quá nóng thì nên mua và sử dụng giấy dán kính chống nắng ngay hôm nay. Dưới đây là lợi ích và những điều cần biết về sản phẩm hữu ích này. Cùng dankinhdep.net tìm hiểu ngay thôi.

Giấy dán kính chống nắng là gì?

Như tên gọi giấy dán kính chống nắng đã nói lên phần nào các thông tin về sản phẩm này. Giấy dán kính cách nhiệt này sinh ra với mục đích phản xạ lại ánh sáng bên ngoài. Do đó mà ánh nắng không thể đi vào bên trong ngôi nhà, ô tô giúp giảm thiểu nguồn nhiệt độ cũng như độ sáng.

Sản phẩm này là bước tiến của kỹ thuật giúp tạo thuận lợi cho cuộc sống con người. Bạn có thể nghe qua loại giấy dán kính cách nhiệt này qua nhiều tên gọi khác nhau. Chẳng hạn như decal dán kính chống chói, giấy decal dán kính chống nhìn, decal nhìn một chiều,…

Giáy dán kính chống nắng là sản phẩm cần thiết nên sử dụng

Giấy dán kính cách nhiệt có cấu tạo từ 03 lớp trở lên, thường sơn một mặt bằng màu ánh bạc và bên kia là gam xanh đậm. Khi sử dụng loại đề can dán kính chống nắng, người ở bên trong có thể quan sát những gì đang diễn ra bên ngoài. Thế nhưng người bên ngoài chỉ nhìn thấy lớp decal, không nhìn vào được bên trong.

Ưu điểm decal dán kính chống nắng

– Có độ bền cao (đối với dòng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn). Thông thường giấy dán kính sở hữu độ bền lên đến 15 năm hoặc có thể hơn. Chính bởi cấu tạo được tính toán khi sử dụng dưới yếu tố ngoài trời nên miến dán rất khó bong tróc. 

– Khả năng cách nhiệt rất tốt đem lại không gian có nhiệt độ dễ chịu hơn. Dưới thời tiết nắng chói chang thì các khu nhà sử dụng thiết kế cửa kính thì quả là cơn ác mộng nếu không sử dụng loại giấy dán kính cách nhiệt này. Giấy dán giúp cách nhiệt hiệu quả, giảm khá nhiều nhiệt độ. 

– Hạn chế tầm nhìn từ phía bên ngoài vào không gian bên trong. Với cấu tạo có lớp phủ bạc, miếng dán gần như là một tấm gương vừa giúp cản ánh nắng, giảm khả năng hấp nhiệt, chúng còn ngăn tầm nhìn từ phía bên ngoài. Đây cũng chính là lí do khi sử dụng giấy dán cách nhiệt chúng ta thường chỉ nhìn được một chiều từ bên trong.  

Nhược điểm giấy dán kính chống nắng 

– Đối với giấy dán kính chống nóng thông thường sẽ khó sử dụng cho các vị trí cần mặt tiền. Ví dụ như các quán ăn, quán đồ uống…cần có tầm nhìn thoáng đãng, cả trong và ngoài đều có thể nhìn được. 

– Tính đa dạng về mẫu mã, thẩm mỹ thường không cao như dòng giấy dán sử dụng trong nhà. Cũng dễ hiều bởi vì dòng giấy này mục đích chính phục vụ cho việc hạn chế bức xạ, chống nắng và chống nóng. 

Tìm hiểu đặc điểm cấu tạo giấy dán kính chống nắng

Tùy vào nhà sản xuất và cơ chế hoạt động mà giấy dán kính chống nắng có thể bao gồm nhiều lớp cấu tạo khác nhau. Nhưng vẫn có điểm chung giữa các loại giấy, đó là ít nhất phải có 3 lớp cơ bản, đó là lớp dán, lớp keo và lớp bảo vệ keo.

Lớp dán phủ mặt kính

Trong số 03 lớp cấu tạo cơ bản thì lớp này có độ dày lớn nhất. Đồng thời đây cũng là lớp không thể thiếu để tạo nên tác dụng chống nắng, cách nhiệt cho tấm film. Lớp dán này sẽ phủ lên trên bề mặt kính nhằm mục đích tạo ra lớp phản xạ ánh nắng, ngăn sự hấp thu nhiệt và ánh sáng vào bên trong. Tùy theo loại film bạn chọn, lớp dán này còn có nhiều công dụng khác như tạo thêm lớp trang trí (khác biệt màu sắc, hoa văn), hay lớp kính mờ,…

Lớp keo cố định lớp dán phủ

Để lớp dán ép vào mặt kính, tăng độ bền thì cần thêm một lớp keo dán chuyên dụng. Điểm đặc biệt của keo này là không có mùi và cũng không có màu. Keo có độ dán cao, cho phép giữa lớp dán ở trên gắn kết với mặt kính. Tuy nhiên, thường thì lớp keo này sẽ bị tác động gây hở keo, tróc keo khi tiếp xúc với nước. Do đó mới cần thêm một lớp thứ ba – sẽ được bật mí bên dưới đây.

Lớp bảo vệ keo 

Để bảo vệ keo khỏi sự tác động của nước, ánh sáng gay gắt, nhà sản xuất đã bổ sung thêm một lớp thứ ba. Lớp bảo vệ này thường không có mùi đậm, là loại giấy mỏng trong suốt không gây mất thẩm mỹ.

Dùng giấy dán kính cách nhiệt giúp giảm tia UV lên đến 99%

Lợi ích khi sử dụng giấy dán kính chống nắng

giấy decal dán kính chống nắng

Dùng giấy dán kính cách nhiệt giảm tới 85% nhiệt lượng

Trước tiên chúng ta sẽ cùng điểm qua một số lợi ích khi sử dụng sản phẩm giấy dán cửa kính chống nắng. Cụ thể, giấy dán kính chống nắng còn được gọi là giấy dán kính cách nhiệt hay film dán cửa kính chống nắng. Như tên gọi của mình, đây là sản phẩm được dán lên kính để giảm các tác động do ánh nắng Mặt Trời gây ra. 

Chúng có nhiều lợi ích, nhiều tác dụng như: chống nắng, cách nhiệt, giảm chói sáng. Thậm chí, cản đến 99% tia cực tím và bức xạ có hại từ mặt trời để bảo vệ sức khỏe cho con người, vật nuôi và các đồ vật bên trong căn phòng. Do những công dụng vượt trội của sản phẩm và sự biến đổi khôn lường của thời tiết, nhất là tình trạng nóng lên toàn cầu nói chung và nắng nóng liên tục ở Việt Nam nói riêng nên giấy dán kính chống nắng ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đây là một trong những giải pháp chống nóng cho nhà hướng Tây hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng giấy dán kính chống nắng cũng góp phần tiết kiệm điện năng mà chúng ta sử dụng cho điều hòa. Loại giấy dán này cũng làm hạn chế khả năng người ngoài nhìn vào trong, giúp đảm bảo sự riêng tư.

Danh sách địa chỉ chọn dùng giấy dán kính chống nắng cũng trở nên đa dạng hơn. Từ nhà riêng đến văn phòng công ty, doanh nghiệp, các cửa hàng buôn bán, trung tâm thương mại lớn, nhà kính… Rất nhiều địa chỉ đang tin dùng sản phẩm này để giảm bớt cảm giác oi bức, nắng nóng của ngày hè.

GIẤY DÁN KÍNH CHỐNG NẮNG 06

Dùng giấy dán cửa kính chống nắng có nhiều lợi ích

Đặc biệt, khi so sánh với các phương pháp chống nắng, chống nóng khác thì việc dùng decal để dán lại kính lại đơn giản, tiết kiệm hơn nhiều. Chỉ với một lần dán, bạn có thể sử dụng liên tục trong vài năm, thậm chí hàng chục năm liền….

Một vài loại giấy dán kính chống nắng thông dụng cho cửa kính

Giáy dán kính chống nắng cho cửa kính ngày càng được sử dụng phổ biến. Nguồn gốc của giấy dán kính chống nắng trên thị trường cũng trở nên phong phú, đa dạng hơn. Có thể kể đến một số loại giấy dán giúp kính chống nóng chính, đang được nhiều người lựa chọn như: 

Giấy dán kính chống nắng Đài Loan

Màu sắc đa dạng của phim cách nhiệt ô tô

Giấy dán Đài Loan đang được dùng phổ biến ở Việt Nam

Giấy dán kính chống nắng cho kính phổ biến thứ hai trên thị trường hiện nay là giấy dán Đài Loan. Nhóm sản phẩm này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Loại giấy Đài Loan lại bao gồm hai nhóm chính là: 

  • Giấy dán thông thường: Còn được gọi là giấy dán phản quang. Loại giấy này được sản xuất tại Đài Loan với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt. Khi được dán lên kính thì giấy có khả năng chống nóng, chống nắng và cách nhiệt tốt. Đem lại không gian mát mẻ, thoải mái cho những người bên trong. Đồng thời, giấy cũng có thể bảo vệ kính, hạn chế đến mức thấp nhất những hậu quả tiêu cực do tác động mạnh từ bên ngoài gây ra.
  • Giấy dán Đài Loan cao cấp: Loại giấy này cũng được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan nhưng dựa trên công nghệ của Hàn Quốc. Giấy có khả năng chống nóng, cách nhiệt từ 65-73%; có độ phản gương là 95% và khả năng chống tia UV lên đến 99%. Do phòng chống được phần lớn tia UV nên giấy dán cho kính của Đài Loan cao cấp có thể bảo vệ tối đa cho sức khỏe con người. Vì tia UV vốn là nguồn gốc gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm, nhất là các chứng bệnh ở da.

Giấy dán kính chống nắng Hàn Quốc

giấy decal dán kính chống nắng

Giấy dán chống nóng đến từ Hàn Quốc thường có mẫu mã đẹp, đa dạng

Hàn Quốc cũng là nguồn cung cấp giấy dán kính chống nắng phổ biến ở thị trường Việt Nam. Giấy dán kính cách nhiệt đến từ Hàn Quốc không chỉ có mẫu mã đẹp, đa dạng mà còn có khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt. Khả năng chống nắng dao động từ 35 – 75% tùy vào sản phẩm khác nhau. Giấy cũng giúp phòng chống tia UV hiệu quả với khả năng cản tia UV lên đến 99%.

Hơn nữa, giấy dán kính chống nắng Hàn Quốc có một ưu điểm đặc biệt là khi gắn lên kính sẽ không làm thay đổi màu sắc ban đầu của kính. Do đó, nó có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa vốn có trong thiết kế nội thất của văn phòng công ty hay nhà riêng… 

Hướng dẫn cách dán giấy dán kính chống nắng cách nhiệt

Dựa theo nhiều năm kinh nghiệm thi công dán giấy dán kính tại nhiều công trình. Dán kính Hoàng Huy xin phép được chia sẻ, hướng dẫn cách dán giấy dán kính như sau: 

Chuẩn bị nguyên vật liệu:

– Gạt dán kính: dụng cụ này giúp gạt phẳng tấm kính khỏi bọt, nước hoặc để làm sạch kính. 

– Dao dọc giấy : dụng cụ này chúng ta nên lựa chọn sử dụng loại có kết cấu lưỡi nhỏ, đối với dòng lưỡi nhỏ sẽ cho kết quả vết cắt đẹp hơn.

– Thước: Thước thì bạn cần 2 loại là thước rút để đo kính và thước kẻ học sinh loại nhựa dẹt, dài 30cm dùng để cắt mép cho thẳng

– Bình xịt nước: Bình xịt tưới cây là được hoặc bất cứ bình nào có thể phun sương.

– Dầu rửa bát: Nếu dùng bình xịt tưới cây thì bạn cần thêm lọ dầu rửa bát để pha với nước tạo bọt.

– Khăn sạch: Khăn sạch dùng để lau, vệ sinh trước trong và sau khi thi công.

Ngoài việc chuẩn bị trang thiết bị chúng ta cần phải khảo sát để dự tính được diện tích cần dán chính xác là bao nhiêu? Điều này yêu cầu bạn phải định lượng được để tránh gây lãng phí nguyên vật liệu. 

Quy trình và các bước triển khai:

Bước 1 Tiến hành vệ sinh sạch mặt kính: Ở bước này bạn cần vệ sinh thật sạch bề mặt kính, điều này quyết định đến thẩm mỹ sau khi dán lớp giấy dán lên mặt kính. 

Bước 2 Đo và cắt giấy: Thực hiện đo và cắt giấy dán sao cho để dư mỗi chiều từ 1,5 đến 3cm. 

Bước 3 Xịt nước làm ước mặt kính: bạn hãy xịt nước lên kính thật nhiều để tạo độ trơn, điều này giúp dễ dàng xê dịch và dán kính theo đúng ý muốn của mình.

Bước 4 Dán giấy dán kính: bóc lớp màng bảo vệ của kính và thực hiện dán kính lên bề mặt. Sau đó dùng gạt kính gạt hết nước bên dưới giấy ra. Ở bước này người thi công phải thật khéo để không làm phồng hay gập gẫy miến dán.

Bước 5 Cắt mép và hoàn thiện quá trình thi công: Sau khi mặt kính đã được dán giấy phẳng đẹp, dùng dao rọc giấy (hoặc dao lam) cắt hết mép giấy thừa. Đây là công đoạn cuối cũng và cũng đòi hỏi thợ thi công phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận và chắc tay nhất định.

Để có thể rõ hơn về cách dán giấy dán kính, Hoàng Duy mời bạn xem video thi công dưới đây.

Một số thông số kỹ thuật của giấy dán kính chống nắng

Khi mua giấy dán chống nóng bạn nên chú ý đến thông số kỹ thuật của giấy

Nếu mua giấy dán văn phòng thông thường thì bạn chỉ cần quan tâm xem giấy có đẹp không, có bền không là được. Nhưng khi mua giấy bóng dán cửa kính chống nắng, bạn sẽ cần lưu ý nhiều vấn đề hơn, nhất là các thông số kỹ thuật của giấy. Cụ thể, người mua giáy dán kính chống nắng cần xem xét các thông số như: 

Tổng cản nhiệt 

     Tổng cản nhiệt chính là mức độ chống nắng, chống nóng của giấy. Hiện các dòng giấy chống nắng trên thị trường đang có tổng cản nhiệt dao động từ 35 đến 75% tùy từng loại. Tổng cản nhiệt càng cao thì khả năng chống nắng, chống nóng của giấy sẽ càng tốt. Vì vậy, khi có nhu cầu mua decal kính chống nóng cho bản thân, bạn nhất định phải hỏi rõ đơn vị phân phối về tổng cản nhiệt của sản phẩm.

 

 

Tổng cản nhiệt càng cao thì khả năng chống nắng, chống nóng cho phòng càng tốt

Khả năng ngăn tia UV

Yếu tố thứ hai mà người mua đề can chống nắng cần chú ý là khả năng ngăn ngừa tia UV hay còn gọi là tia cực tím. Đây là một trong những tác nhân gây ung thư nổi bật và phổ biến trong môi trường sống của chúng ta. 

Cụ thể, ánh nắng mặt trời thường mang theo tia UV. Càng những ngày nắng gắt thì tác hại của tia UV sẽ càng lớn. Nó có thể gây ra nhiều loại ung thư trên da. Thậm chí, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng có đến 90% người bệnh ung thư da là do chịu tác động của bức xạ tia UV. 

Xem ngay:

5 phút nắm trọn thông tin về decal đen – decal tối màu

3 Loại Giấy Decal Dán Kính Chống Sáng Cản Chói Tốt Nhất

 

Tia UV trong nắng đem theo nhiều nguy hại

Hơn nữa, trong thời gian gần đây chỉ số tia UV ở Hà Nội và Đà Nẵng liên tục lên cao. Có những ngày có giá trị từ 9 đến 10 – mức nguy hại rất cao với cơ thể. Do đó, việc trang bị đề can kính chống nóng có khả năng ngăn chặn tia UV là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, không phải loại giấy dán cửa kính chống nắng đẹp nào cũng có khả năng chống tia UV như nhau. 

Với sản phẩm giấy dán kính chống nắng của công ty Hoàng Duy thì khả năng chống tia UV hoàn toàn tuyệt đối ( lên tới 100%) đem đến cho bạn sự bảo vệ về sức khỏe cũng như kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất trong nhà.

Khả năng cản sáng

Giấy dán chống nắng có khả năng cản sáng tốt

Ánh nắng tự nhiên có thể giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn, khiến không khí trở nên trong lành hơn. Tuy nhiên, trong một số thời điểm, ánh sáng tự nhiên quá cao có thể khiến con người cảm thấy nóng bức, khó chịu, thậm chí gây hại cho mắt. Nhất là ở những tòa nhà cao tầng, dùng nhiều cửa kính, vách kính…

Lúc này, bạn cần những loại giấy có khả năng cản sáng hiệu quả như decal kính chống chói. Khả năng cản sáng của sản phẩm tùy thuộc vào từng mã thường dao động từ 35 – 70%. Cá biệt có một số loại film dán chống nắng được thiết kế với khả năng cản sáng gần như tuyệt đối, lên đến 80 – 90% đa số lắp cho phòng ngủ hoặc phòng kho….

Xem ngay:

Làm mới nội thất với decal vân gỗ cao cấp

Đề can dán kính 3D và những lưu ý khi lựa chọn

Vì sao decal lưới là lựa chọn hàng đầu hiện nay?

Mua decal phản quang giá tốt nhất Hà Nội 2022

Báo giá decal dán kính chống nắng

Công dụng của giấy dán chống nắng là điều không ai có thể phủ nhận, nhất là trong những ngày thời tiết “nóng như đổ lửa”. Tuy nhiên, nhiều công ty vẫn băn khoăn không biết chi phí mua giấy dán kính chống nắng ra sao. Chi phí thi công giấy dán chống nắng như thế nào, có đắt không. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về việc mua hàng thì có thể tham khảo ngay báo giá của Công ty TNHH Thương mại Hoàng Duy.

/Bạn có thể liên hệ công ty Hoàng Duy để nhận báo giá giấy dán chống nắng

Công ty có trụ sở tại số 29, ngách 87/23 , Tân Xuân, Từ Liêm, Hà Nội này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, thi công giấy dán cửa kính các loại, đảm bảo tiêu chuẩn cho người sử dụng. Với kinh nghiệm phong phú, quy trình làm việc chuyên nghiệp, Công ty Hoàng Duy tự tin giải đáp các câu hỏi, hướng dẫn để bạn chọn được những sản phẩm phù hợp. Cũng như cung cấp mức báo giá tốt nhất cho bạn. Dưới đây là báo giá cơ bản cho sản phẩm giấy dán kính chống nắng cho cửa kính và dịch vụ dán giấy dán kính chống nắng trên kính của công ty:

  • Đài Loan khổ bé (rộng 1m x dài 50m): 65,000 VNĐ/mét dài; 3,000,000 VNĐ/ cuộn
  • Đài Loan khổ lớn (rộng 1.5m x dài 50m): 110,000 VNĐ/mét dài; 4,000,000 VNĐ/ cuộn
  • Giấy dán Hàn Quốc: Loại Cơ Bản  (rộng 1.5m x dài 31m): 170,000 VNĐ/mét dài; 4,500,000 VNĐ/ cuộn
  • Giấy dán Hàn Quốc: Loại Cao Cấp  (rộng 1.5m x dài 31m): 650,000 VNĐ/mét dài; 12,000 VNĐ/ cuộn
  • Xem thêm chi tiết báo giá giấy dán kính chống nắng Hàn Quốc

Báo giá thi công dán cửa kính chống nắng

Các loại giấy dán phản quang, phim cách nhiệt: Trọn gói 350,000 VNĐ/ đơn hàng dưới 10m2; 40,000 VNĐ/ m2 với đơn trên 10m2

Dịch vụ thi công dán giấy dán kính chống nắng tại Hà Nội

Hiện này trên thị trường, đặc biệt tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị thi công dán giấy dán kính. Chỉ với vài thao tác tìm kiếm là bạn đã có thể liên hệ một đơn vị. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là cần tìm đến một đơn vị uy tín, có quy trình làm việc cũng như chế độ bảo hành hậu mãi minh bạch, chuyên nghiệp. 

Quy trình dịch vụ dán giấy dán kính chống nóng tại Hoàng Duy:

– Khảo sát mặt bằng, công trình: Trước khi thi công, nhân viên của Hoàng Duy sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc và tính toán lượng giấy dán phù hợp nhất tránh gây lãng phí. 

– Đưa ra báo giá cho khách hàng: Sau khi khảo sát kỹ lưỡng phía Hoàng Duy sẽ đưa ra báo giá cùng các điều khoản tốt nhất cho khách hàng. 

– Thi công: sau khi thoả thuận, nhân viên kỹ thuật của Hoàng Duy sẽ bắt đầu thực hiện thi công. (Đảm bảo các yếu tố an toàn lao động, chuyên nghiệp)

– Bàn giao: sau khi thi công xong hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình. 

Ngoài ra, Hoàng Duy cũng hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm cùng các chế độ hậu mãi tốt nhất nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm ở đội ngũ tay nghề cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Có nên mua giấy dán kính chống nắng Shopee 

Hiện nay với nhiều diện tích tương đối nhỏ, gia chủ thường muốn tự thao tác dán giấy dán kính để có thể tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn mua loại giấy chất lượng. Nếu còn quá phân tâm về chọn loại giấy nào, ở đâu chất lượng thì hãy nhìn và so sánh với bảng giá các loại giấy dán. Nếu chúng có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung thì bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua và sử dụng nhé. 

Xem ngay:

Film cách nhiệt 3m lựa chọn hàng đầu cho xế yêu

Tại sao Nexgard film được người tiêu dùng sử dụng lựa chọn trong dán ô tô

Tổng hợp các loại tranh dán kính được chọn mua nhiều nhất 2022

Decal dán kính bể cá – giải pháp tiện ích để có bể cá đẹp lung linh

Một số mẫu giấy dán kính chống nắng hot nhất hiện nay

Người quan tâm đến các sản phẩm dán kính cách nhiệt cũng có thể tham khảo thêm một số hình ảnh các mẫu giấy dán kính cách nhiệt uy tín đang được ưa chuộng tại Công ty Hoàng Duy như:

 

giấy dán kính chống nắng mã Black 05
giấy dán kính chống nắng mã Black 05
giấy dán kính chống nắng mã airmax 50
giấy dán kính chống nắng mã airmax 50
giấy dán kính chống nắng mã air 10
giấy dán kính chống nắng mã air 10 
giấy dán kính chống nắng mã aiir max 20
giấy dán kính chống nắng mã aiir max 20

giấy dán kính chống nắng mã air 30

giấy dán kính chống nắng mã air 30

Mua giấy dán kính chống nắng ở đâu?

Ngoài những mẫu giấy này, Công ty Hoàng Duy còn rất nhiều mẫu giấy dán kính chống nắng đẹp, chất lượng cao khác để bạn thoải mái lựa chọn. Thông tin chi tiết, khách hàng xin vui lòng gọi điện đến hotline: 0866.050.678 của công ty để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOÀNG DUY
Địa chỉ: Số 29/42 tập thể 361, Tân Xuân, Từ Liêm, Hà Nội.
              Số 23/327 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
 Hotline: 0866.050.678
 Email: dankinhdep.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp các mẫu phim cách nhiệt nhà kính giá rẻ, tốt nhất.

Các loại giấy dán kính giá rẻ tốt nhất, chất lượng cao 2022.

19+ decal giấy dán kính mờ đẹp, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo