Block "slider" not found

Giấy dán kính chống chói tốt được mua nhiều nhất hiện nay

Giấy dán kính chống chói tốt được mua nhiều nhất hiện nay

Giấy dán kính là sản phẩm giúp bảo vệ kính cũng như sức khỏe của người dùng và đồ đạc bên trong nhà. Một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích hiện nay đó chính là giấy dán kính chống chói. Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho công trình của mình hãy cùng dankinhdep.net tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để lựa chọn.

giấy dán kính chống chói tốt nhất hiện nay 1 

Giấy dán kính chống chói được sử dụng ngày càng nhiều cho các công trình

Giấy dán kính chống chói là gì?

Giấy dán kính chống chói nắng là vật liệu được làm dạng nilon có lớp keo dán để tiến hành dán lên kính. Mục đích khi sử dụng sản phẩm này đó chính là hạn chế ánh nắng gay gắt từ mặt trời vào trong phòng và tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Các loại giấy dán chống nhiệt hiện nay rất đa dạng và phong phú cả về chất lượng lẫn chủng loại. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn loại phù hợp với công trình cũng như túi tiền của mình. 

Cấu tạo giấy dán kính cách nhiệt

Chất liệu quen thuộc được sử dụng để tạo nên giấy decal dán kính chống nắng là nhựa tổng hợp và nilon. Dòng sản phẩm này có tác dụng lớn trong cách nhiệt phản quang vì thế mà chúng có cấu tạo tương tự như phim dán để tăng hiệu quả trong việc cách nhiệt.

Sản phẩm này được cấu tạo bao gồm 4 lớp chính đó là:

Lớp phủ màu: Lớp này có 3 màu để khách hàng lựa chọn là xanh lá cây, xanh đen nước biển và xanh da trời. Công dụng của chúng đó là làm thay đổi về màu sắc của kính và chống tia UV và tia cực tím làm hại đến sức khỏe con người.

Lớp tráng bạc: Đây là lớp tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này so với những loại phim cách nhiệt khác. Khả năng phản quang của lớp tráng bạc lên tới 95% nên chúng có thể chống chói, cách nhiệt rất hiệu quả.

Lớp phủ keo: Đây là một lớp keo không mùi, không màu với công dụng chính là giữ phần keo trên bề mặt của giấy để giấy dán kính bám chặt lên bề mặt thi công.

Lớp bảo vệ keo: Được làm bằng 1 lớp giấy trong suốt và siêu mỏng. Công dụng chính của lớp này là bảo vệ cho lớp phủ keo khi mà giấy dán kính chống chói chưa được sử dụng. Khi nào dán, chúng ta sẽ bóc bỏ lớp này đi.

giấy dán kính chống chói tốt nhất hiện nay 2

Chúng giúp hạn chế ánh sáng chiếu vào trong không gian của bạn

Xem ngay: 

Giấy bóng dán kính có mấy loại? Mua ở đâu giá rẻ mà chất lượng cao

Tổng hợp các loại miếng dán bàn đẹp, tinh tế phù hợp nhiều phong cách

Ưu điểm khi dùng decal dán kính chống chói, chống lóa

Các loại giấy dán kính có những ưu điểm nổi bật đó là:

Chống chói, chống lóa

Đây chắc chắn là ưu điểm đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn mua decal để dán kính chống lóa cũng quan tâm phải không nào. Điều này giúp hạn chế những vấn đề khi chúng ta sử dụng kính cho công trình của mình. Với sản phẩm này, bạn vừa có thể hạn chế được mức độ sáng như vẫn đảm bảo phóng tầm mắt nhìn ngắm thiên nhiên, bầu trời trong xanh ở bên ngoài khi ngồi trong phòng. 

Tổng cản nhiệt cao 

Tổng cản nhiệt của các loại giấy dán kính hiện nay khá cao sẽ giúp ngăn cản sức nóng của mặt trời cũng như phản xạ ánh nắng trực tiếp từ mặt trời vào trong phòng. Từ đó, không gian phòng của chúng ta sẽ luôn mát mẻ, dễ chịu, dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, việc hạn chế nhiệt lượng cũng giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe mắt của người dùng. Đồng thời giảm được chi phí của các thiết bị làm mát vào mùa hè.

Ngăn chặn tia bức xạ 

Tia UV rất có hại đối với sức khỏe của con người. Và để ngăn chặn được điều này khi sử dụng kính đó là dùng giấy decal chống chói. Từ đó, ngăn ngừa được các tác nhân gây hại đối với sức khỏe của người dùng cũng như bảo vệ đồ đạc, nội thất trong phòng.

Phản quang giúp tạo không gian riêng tư 

Các loại kính chống chói đều có tính năng phản quang giúp tạo không gian riêng tư cho căn phòng. Bên ngoài sẽ khó có thể nhìn vào được bên trong và biết chúng ta đang làm gì.

Tính an toàn, chống chịu va đập, giảm tiếng ồn

Giấy dán kính chống chói có tính an toàn cao, tăng độ bền và hạn chế chống va đập đối với cửa kính. Ngoài ra, sản phẩm này cũng giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài một cách hiệu quả giúp người dùng có được một không gian yên tĩnh.

Bên cạnh đó chúng còn giúp bảo vệ kính khỏi các tác nhân bên ngoài dẫn đến nguy cơ làm hỏng kính. Trong trường hợp kính bị vỡ thì các mảnh vỡ cũng sẽ không bị bắn ra ngoài gây thương tích đến cho bạn và người thân.

giấy dán kính chống chói tốt nhất hiện nay 3

Chọn mua sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý để sử dụng

Các loại decal chống chói tốt hiện nay

Có 3 loại decal giúp chống chói tốt nhất hiện nay đó là: giấy dán kính mờ, giấy dán kính trang trí và giấy chống nắng. Bạn đã biết đến 3 sản phẩm này chưa? Hãy cùng tìm hiểu về chúng ngay sau đây nhé.

Giấy dán kính mờ

Giấy dán kính mờ được sử dụng để dán lên kính với tác dụng chống nắng hiệu quả. Lợi ích chính của chúng đó là chống chói, chống nắng, chống nóng và che mờ tạo không gian riêng tư cho người dùng. 

Sản phẩm này được sử dụng để dán kính văn phòng, cửa ra vào, vách kính của nhà. Về tính thẩm mỹ của sản phẩm không được cao như các loại giấy khác nhưng chúng lại khá linh hoạt nếu chúng ta biết cách sáng tạo. Sử dụng dán kính mờ chúng ta có thể cắt dán logo, slogan của thương hiệu hay tạo hình họa tiết, hoa văn trang trí theo sở thích.

Giấy dán kính trang trí

Giấy dán kính trang trí hoa văn mang đến sự sinh động cho không gian của chúng ta với những hình ảnh độc đáo, đầy màu sắc. Bên cạnh đó, chúng cũng có tác dụng che mờ hoặc che khuất về tầm nhìn và chống chói hiệu quả. 

Ngoài những ưu điểm của giấy dán kính, sản phẩm này còn có điểm nổi bật đó là mang tính thẩm mỹ cao. Vậy nên, nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ và độc đáo thì có thể lựa chọn loại giấy dán kính này nhé.

Giấy dán kính chống nắng 

Giấy dán kính chống chói, cách nhiệt ngày càng trở nên thông dụng hơn với khả năng chống chói và chống nóng vượt bậc so với các sản phẩm khác. Mặc dù chỉ có 3 màu để khách hàng lựa chọn nhưng với những ưu điểm được nêu ra ở trên thì không có lý do gì để bạn từ chối sản phẩm này phải không nào?

Xem ngay:

Có nên sử dụng giấy decal dán mờ cửa kính cường lực không?

Cắt chữ decal dán kính giá tốt chuyên nghiệp bảo hành chất lượng

Dịch vụ dán decal cửa kính chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Những lưu ý khi mua giấy bóng dán kính giúp chống chói

Có nhiều người khi mua giấy dán kính chống chói thường không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Vậy thì sau đây sẽ là những gợi ý dành cho khách hàng đang quan tâm.

Về mặt kinh phí

Hãy chọn các loại giấy dán kính vừa vặn với không gian để đảm bảo tiết kiệm tối đa về chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Đồng thời, việc chọn đúng sản phẩm sẽ giúp chúng ta không phải chắp nối làm mất thẩm mỹ.

Về màu sắc

Nên chọn sản phẩm có màu sắc, họa tiết phù hợp với sở thích và phong thủy của không gian như vậy việc sử dụng sẽ tạo ấn tượng hơn.

Về thời tiết

Không nên thi công trong thời tiết có nhiệt độ cao như vậy sẽ giảm chất lượng sản phẩm cũng như không đảm bảo chất lượng công trình.

Thông số kỹ thuật

Tùy theo nhu cầu cũng như diện tích kính mà chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có thông số kỹ thuật phù hợp. Như vậy vừa dễ thi công lại đảm bảo thẩm mỹ.

giấy dán kính chống chói tốt nhất hiện nay 4

Hình ảnh thi công giấy dán kính

Địa chỉ mua giấy bóng dán kính chống chói uy tín hiện nay

Giấy dán kính chống chói không phải là vật liệu quả khó tìm kiếm hiện nay, bạn có thể mua chúng ở bất cứ đâu nhưng để chọn được sản phẩm ưng ý thì không phải là điều đơn giản. Liên hệ ngay với Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Duy để được hỗ trợ với:

  • Đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Quá trình thi công nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.
  • Sản phẩm chất lượng với độ bền cao.
  • Giá cả cạnh tranh với dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin về giấy dán kính chống chói được chúng tôi giới thiệu phía trên bạn đã có thể tìm kiếm được cho mình một địa chỉ ưng ý để chọn mua sản phẩm và thi công công trình. Thông tin chi tiết có tại dankinhdep.net.

Có thể bạn quan tâm: 

Phim cách nhiệt nhà kính siêu cấp chống nắng mới nhất 2022.

Giấy dán kính chống chói mắt, cách nhiệt tốt nhất 2022

19+ Mẫu Giấy Decal dán kính mờ văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo