Block "slider" not found

Dán film cách nhiệt ô tô – chống nóng cho xe hơi hiệu quả

Thời tiết nắng nóng khiến cho ô tô của bạn hấp thụ rất nhiều nhiệt nếu như chúng ta đậu xe hoặc di chuyển mà không có các thiết bị cách nhiệt. Với những ngày nhiệt độ cao như hiện nay, việc dán film cách nhiệt ô tô và sử dụng giấy dán kính chống nắng sẽ là một giải pháp vô cùng hoàn hảo dành cho chiếc xe hơi của bạn. Hãy cùng Hoàng Duy tìm hiểu về sản phẩm phim cách nhiệt ô tô, để có thể sớm đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp cho “xế yêu” của mình trong những ngày hè nóng bức.

Những ưu điểm nổi bật của dán film cách nhiệt ô tô

  • Dán film cách nhiệt ô tô giúp làm giảm thiểu được cường độ chói của ánh nắng mặt trời.
dán film cách nhiệt ô tô
Dán cửa kính cách nhiệt chống nóng cho ô tô của bạn
  • Tạo được những không gian riêng tư nhờ thiết kế dòng film dán cửa kính màu tối. Nhờ đó mà ở bên ngoài sẽ khó có thể nhìn được vào bên trong xe, còn ở bên trong thì lại nhìn ra bên ngoài như bình thường.
  • Giấy dán kính xe ô tô giúp chống lại tác hại của tia UV. Nó có khả năng loại bỏ đến 99% những tia UV có hại. Giúp hạn chế sự phai màu nội thất trong xe. Đồng thời, việc ngăn chặn tia UV giúp bảo vệ sức khỏe của con người, chống lại ung thư da nhất là trong những ngày chỉ số tia UV tăng cao.
  • Kiểm soát tốt nhiệt độ trong xe và tiết kiệm năng lượng: phim cách nhiệt xe ô tô có khả năng loại bỏ 99% tia hồng ngoại. Nâng cao hiệu suất hoạt động của điều hòa không khí và vì vậy nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá nhiên liệu cho xe hơi.
dán film cách nhiệt ô tô
Những ích lợi khi dán cửa kính cho xe ô tô
  • Chống nắng nóng hiệu quả cho ô tô: Việc loại bỏ được phần lớn tia hồng ngoại IR – là nguyên nhân gây ra cảm giác nắng nóng trong ánh sáng mặt trời. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy nóng bức khó chịu khi vừa mới bước lên xe.
  • Giúp nâng cao thẩm mỹ cho ô tô của bạn: hiện nay, giấy dán kính xe ô tô được thiết kế với rất nhiều màu sắc và độ truyền sáng khác nhau. Sử dụng công cụ này sẽ giúp cho bề ngoài chiếc xe của bạn được sang trọng và hiện đại hơn.
dán film cách nhiệt ô tô
Sử dụng film dán cửa kính giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho xe của bạn
  • Film cách nhiệt cho ô tô có khả năng giúp bảo vệ người trong xe trong trường hợp cửa kính bị vỡ nhờ có khả năng kết dính các mảnh kính vỡ lại với nhau. Lớp phim dán sẽ giữ lại mảnh vỡ khi xảy ra va chạm hoặc có tác động của ngoại lực để loại bỏ khả năng lực vỡ của kính bắn các mảnh thủy tinh nhỏ làm hại đến bạn.
  • Hỗ trợ tối ưu trong việc mở rộng tầm nhìn và tăng độ an toàn khi lái xe. Việc giảm độ chói của mặt trời và của đèn pha các xe đi ngược chiều sẽ giúp lái xe dễ dàng quan sát hơn.

Xem ngay: 

Dịch vụ dán kính tại nhà giá rẻ ở Hà Nội

Giấy dán kính bên ngoài không nhìn vào được giá rẻ tại Hà Nội

Thông số kỹ thuật, đặc điểm của film cách nhiệt xe ô tô

Chúng ta cần biết một điều rằng, đối với mỗi loại phim cách nhiệt xe ô tô sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ được các thông số kỹ thuật này để lựa chọn loại giấy phù hợp. Giấy dán dành cho xe ô tô với cấu tạo nhiều lớp, mỗi lớp thực hiện được các chức năng khác nhau đã mang đến một sản phẩm giấy dán với chất lượng hàng đầu.

Một số thông số kỹ thuật của dán cửa kính cách nhiệt ô tô:

Tỷ lệ truyền sáng VLT: tỷ lệ truyền sáng ngày càng cao thì khả năng ánh sáng lọt được vào trong xe càng nhiều và ngược lại. Giấy dán cách nhiệt có tỷ lệ truyền sáng cao sẽ giúp cho chúng ta thực hiện việc cách nhiệt cho ô tô tốt hơn.

Tỷ lệ phản gương VLR: là khả năng trình chiếu hình ảnh đối diện: film dán có tỉ lệ phản gương càng cao thì người ở phía bên ngoài càng khó nhìn vào trong xe, tăng độ riêng tư tốt hơn.

Khả năng ngăn cản tia UV, tia UVR

Khả ngăn cản tia hồng ngoại IR

Tổng cản nhiệt TSER: giấy dán cửa kính có khả năng tản nhiệt qua 3 cách. Đó là bức xạ nhiệt, phản xạ nhiệt và đối lưu nhiệt.

Tỷ lệ giảm chói Glare R để giảm cường độ của các luồng sáng chiếu từ bên ngoài.

giấy dán kính xe ô tô
Ngăn cản tối ưu độ chói của ánh nắng Mặt Trời

Cách chọn film cách nhiệt cho ô tô

Hiện nay, để có được một sản phẩm phim cách nhiệt xe ô tô tốt nhất thì bạn nên lựa chọn phim cách nhiệt có các thông số kỹ thuật như sau:

  • Khả năng ngăn cản tia UV, UVR càng cao càng tốt. Thông thường, chỉ số này sẽ đạt tới 99,9%.
  • Khả năng ngăn cản tia hồng ngoại: nên chọn từ tỷ lệ 80% trở lên.
  • Tổng cản nhiệt một tốt nhất là từ 60% trở lên.
  • Đối với tỷ lệ giảm chói Glare R thì cần đặt mức độ càng cao càng tốt.

Để nâng cao tính năng cũng như hiệu quả của việc áp dụng phương pháp dán cửa kính ô tô thì chúng ta nên sử dụng các loại giấy dán khác nhau cho mỗi vị trí kính khác nhau sau trên xe ô tô, sao cho phù hợp với đặc điểm của kính ở vị trí đó.

Phim cách nhiệt sử dụng cho kính lái

Kính lái là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người điều khiển xe ô tô. Đồng thời, phần kính này cũng có tác dụng chắn gió khi lái xe. Vì vậy mà phim cách nhiệt kính lái sẽ cần có khả năng cách nhiệt cao. Nguyên nhân là bởi vì khu vực này là nơi sẽ hấp thụ nhiều nhiệt lượng và bức xạ nhất so với tất cả các loại kính xe khác.

Giấy dán khu vực kính lái phải đảm bảo có độ truyền sáng cao để cho người lái xe có được tầm nhìn thông thoáng và xa nhất. Tỷ lệ truyền sáng của phim dán cách nhiệt dành cho kính lái cần đạt tối thiểu từ 60% trở lên. Nếu như bạn muốn quan sát tốt hơn và tầm nhìn xa hơn thì nên chọn tỷ lệ truyền sáng từ 65 % đến 70%.

giấy dán kính xe ô tô
Chọn giấy dán cho kính lái như thế nào là phù hợp?

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến đến tỷ lệ giảm chói của phim cách nhiệt kính lái. Tỷ lệ giảm chói này càng cao thì sẽ càng có tác dụng hỗ trợ giảm cường độ chói sáng và chống lóa mắt khi lái xe đối diện với các nguồn sáng mạnh ở phía trước. Chúng ta nên lựa chọn tỷ lệ giảm chói vào khoảng 20% – 40%  để có thể giữ được mức độ truyền sáng cần thiết cho kính lái từ 60% . Bởi vì bạn biết không, tỷ lệ giảm chói tỷ lệ nghịch với tỷ lệ truyền sáng ảnh của giấy dán ô tô.

Chọn phim cách nhiệt cho kính sườn và kính lưng

Kính sườn là cửa kính ở bên hông xe, còn kính lưng là kính ở phía sau xe. Đối với hai loại kính xe ô tô này, ngoại trừ hai kính sườn ở hàng ghế trước có ảnh hưởng đến việc quan sát của gương chiếu hậu hai bên thì nhìn chung, chúng ta có thể lựa chọn phim cách nhiệt tùy ý.

giấy dán kính xe ô tô
Bạn có thể tùy ý lựa chọn giấy dán cho kính sườn

Bạn cần nắm được nguyên tắc tổng cản nhiệt tỷ lệ nghịch với tỷ lệ chiếu sáng. Vì vậy, nếu muốn chống nắng hiệu quả, chúng ta nên lựa chọn phim cách nhiệt có tỷ lệ truyền sáng thấp. Thông thường, đối với kính sườn và kính lưng, bạn nên lựa chọn giấy dán cách nhiệt ô tô đạt tỷ lệ truyền sáng từ 15% – 40%.

Ngoài ra việc lựa chọn kính sườn và kính lưng cũng tùy thuộc vào sở thích cá nhân của chủ xe. Có thể lấy ví dụ để dễ hình dung hơn như sau: nếu như bạn thích kính xe có màu tối hơn để đảm bảo sự riêng tư thì nên lựa chọn tỷ lệ truyền sáng thấp (khoảng từ 3% – 10%) và ngược lại, nếu như bạn thích kính xe trắng sáng và có ánh sáng lọt vào bên trong xe nhiều hơn thì có thể lựa chọn tỷ lệ truyền sáng khoảng 35% – 40%.

giấy dán kính xe ô tô
Chọn film cách nhiệt có độ truyền sáng thấp nếu như bạn thích màu tối

Phim dán cửa kính dành cho xe ô tô thường chú trọng đến tính thẩm mỹ và khả năng chống nóng nhiều hơn. Do đó, những loại phim thường được sử dụng hiện nay như: phim 3M, Classic, Hàn Quốc Conco, FSK, Sungard, Llumar…

Xem ngay:

Đặc tính và công dụng tuyệt vời của giấy decal dán kính trong suốt.

Các mẫu dán kính cửa ra vào đẹp nhất hiện nay.

Địa chỉ bán Giấy Dán Kính Chống Nắng tại Hà Nội tốt nhất năm 2022

Địa chỉ bán film cách nhiệt ô tô ở Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị chuyên về các sản phẩm giấy dán cửa kính cách nhiệt xe ô tô. Chúng có rất đa dạng mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này giúp chúng ta dễ dàng có thể mua được những loại phim dán cửa kính ô tô mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, ngoài mẫu mã sản phẩm thì điều mà chúng ta cần quan tâm nhất vẫn là chất lượng của sản phẩm. Nhưng thực tế, để mua được loại miếng dán cửa kính xe ô tô chất lượng cao cũng không hẳn là một điều dễ dàng khi mà các sản phẩm giấy dán ngày càng tràn lan trên thị trường. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua sản phẩm này. Hãy xem xét kỹ càng các thông số kỹ thuật về sản phẩm đã được nêu ở phần trên của bài. Ngoài ra, bạn hãy xác định rõ vị trí dán film cách nhiệt để có thể chọn được loại giấy dán có thông số phù hợp.

giấy dán kính xe ô tô
Hoàng Duy là địa chỉ dán film cách nhiệt ô tô uy tín

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua phim cách nhiệt ô tô giá tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay công ty TNHH Thương Mại Hoàng Duy. Tại đây chúng tôi đã có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực giấy dán cửa kính và tất nhiên cũng không ngoại trừ giấy dán kính xe ô tô. Đến với Hoàng Duy, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm giấy dán ô tô chất lượng nhất. Hoàng Duy tự hào có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được mẫu mã và chất lượng sản phẩm nào ưng ý nhất. Đồng thời, các loại giấy dán cửa kính của chúng tôi cũng được bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hoàng Duy cũng hỗ trợ giao hàng tận nhà theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt là giá cả film cách nhiệt ô tô của Hoàng Duy thì rất hợp lý, vừa túi tiền của mọi nhà.

Tạm kết

Qua bài viết, Hoàng Duy hy vọng đã phần nào giải đáp những thắc mắc của bạn về việc dán film cách nhiệt ô tô, cũng như cách để có được tấm giấy dán chất lượng với giá thành hợp lý. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ ngay với Công ty TNHH Thương mại Hoàng Duy. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp các mẫu phim cách nhiệt nhà kính giá rẻ, tốt nhất.

Các loại giấy dán kính giá rẻ tốt nhất, chất lượng cao 2022.

19+ decal giấy dán kính mờ đẹp, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo