Block "slider" not found

Giấy decal dán kính chống nắng loại nào tốt? Báo giá đầy đủ nhất 2021

anh bia

Thị trường giấy decal dán kính chống nắng hiện nay rất phong phú nhưng không phải loại nào cũng chất lượng và có thể đáp ứng được mong mỏi của người dùng. Vậy giấy dán kính chống nắng loại nào tốt, cách mua ra sao? Giá thi công giấy đề can dán kính chống nắng năm 2021 có đắt? Những thắc mắc  này của bạn sẽ được giải đáp ngay.

giấy đề can dán kính chống nắng

Thị trường giấy decal dán kính chống nắng hiện nay rất phong phú nhưng không phải loại nào cũng chất lượng

Giấy decal dán kính chống nắng quảng cáo hay nhưng hãy cẩn thận!

Giấy decal dán kính chống nắng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Bởi đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà kính, văn phòng hoặc xế hộp cần chống nắng, cách nhiệt, cản sáng,…mỗi khi trời quá khắc nghiệt.

Nhu cầu sử dụng giấy đề can dán kính chống nắng ngày càng lớn nên thị trường cung ứng mặt hàng này cũng rất phong phú. Nhưng trên thực tế thì không phải tất cả các loại phim dán kính cách nhiệt hiện nay đều thực sự chất lượng. 

Bởi không ít đơn vị cung ứng phim dán kính chống nắng vì lợi nhuận mà sẵn sàng nhập hàng hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ,.. Tiếp đến là thổi phồng công dụng khi giới thiệu cho khách hàng nhằm bán sản phẩm kém chất lượng để trục lợi lớn.

Và cho đến cùng thì người tiêu dùng vẫn là đối tượng chịu thiệt lớn nhất. Đây chính là lý do vì sao Dán Kính Đẹp Hoàng Duy muốn bạn cẩn thận trước mọi lời quảng cáo và chỉ chọn loại giấy dán kính chống nắng tốt cho công trình cũng như xế hộp của mình. Vậy mua giấy decal dán kính chống nắng loại nào tốt?

giấy decal dán kính chống nắng

Giấy decal dán kính chống nắng quảng cáo hay nhưng bạn hãy cẩn thận

Bí quyết giúp mua giấy decal dán kính chống nắng loại tốt

Như đã chia sẻ thị trường giấy dán kính chống nắng hiện nay vô cùng phong phú về chủng loại và mẫu mã. Nên để khẳng định giấy dán kính cách nhiệt của thương hiệu nào là tốt bạn không thể chỉ dựa vào việc nghe nhân viên bán hàng quảng cáo. 

Vì “trăm nghe” không bằng việc bạn tự chuẩn bị cho mình những kiến thức căn bản nhất khi cần mua giấy dán kính chống nắng. Và Dán Kính Đẹp Hoàng Duy sẽ chia sẻ cho bạn vài tips giúp bạn mua đúng loại giấy decal dán kính chống nắng tốt nhất cho mình

Xem ngay: Top 4 mẫu decal dán kính chống nắng hiệu quả hot nhất hiện nay

Mua giấy dán kính chống nắng tốt – hãy tập trung vào các chỉ số IR, VL, UV

mua giấy dán kính chống nắng

Mua giấy dán kính chống nắng tốt – hãy tập trung vào các chỉ số IR, VL, UV

Để chọn được loại giấy dán kính chống nắng tốt trên thực tế bạn không cần phải là người quá sành sỏi hay phải biết mọi thứ liên quan đến mặt hàng này. Mà chỉ cần tập trung vào các chỉ số IR, VL và UV của sản phẩm. Cụ thể:

  • Chỉ số IR (IR Rejected): nói về tỉ lệ ngăn tia hồng ngoại.
  • Chỉ số VL (Visible Light Transmittance): nói về tỷ lệ truyền sáng.
  • Chỉ số UV (UV Transmittance): nói về tỉ lệ ngăn cản tia cực tím.

Bởi chính các chỉ số này của giấy đề can dán kính chống nắng đã nói lên chất lượng của sản phẩm đó. Và bạn cần đặc biệt chú ý vào chỉ số IR vì khả năng chống nắng, chống nóng của phim dán kính được thể hiện qua chỉ số này.

Trên thực tế một số dòng sản phẩm có tỉ lệ ngăn cản tia cực tím lên đến 400% nhưng hiệu suất chống nắng, chống nóng tương đối kém. Chẳng hạn như dòng phim dán kính cách nhiệt UV100 công nghệ UV400 Total Care. Bạn có thể dễ dàng đánh giá chất lượng của mẫu UV100 này thông qua các thông số của chỉ số dưới đây:

  • Tỉ lệ ngăn tia hồng ngoại: 69%
  • Tỉ lệ ngăn cản tia cực tím: 400%
  • Tỉ lệ truyền sáng: 9.5 – 10%

Như bạn thấy, ngoại trừ khả năng cản tia UV “đáng gờm” thì các chỉ số khác đều ở mức thấp. Do đó, mẫu giấy decal dán kính chống nắng UV100 chỉ được coi là sản phẩm có khả năng cách nhiệt, chống nắng ổn, chưa phải thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao. 

giấy đề can dán kính chống nắng

Giấy decal dán kính chống nắng UV100 chỉ chống nắng ổn chưa phải thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao

Và nếu bạn đang muốn tìm một mẫu phim dán kính chống nắng xuất sắc thì UV100 không phải lựa chọn sáng suốt.

Tuy nhiên, mặc dù giấy dán kính cách nhiệt là sản phẩm được số hóa những con số lại hoàn toàn có thể bịa. Như đã nói ở trên thì không thiếu các đơn vị kinh doanh sẵn sàng nhập phim cách nhiệt kém chất lượng sau đó thổi phồng các chỉ số để lừa bán sản phẩm cho khách hàng.

Thậm chí tinh vi hơn một số dòng phim chống nắng còn làm giả được cả chỉ số IR nếu đo bằng máy test cầm tay. Chỉ khi đo chỉ số IR bằng đèn mô phỏng mới phát hiện hiệu suất chống nóng của sản phẩm chỉ ở 3s đầu tiên. Thế nên để chắc chắn chọn được giấy decal dán kính chống nắng chất lượng thực sự, bạn nên kết hợp thêm tips thứ 2 dưới đây.

Hãy chú ý hơn đến những thương hiệu giấy dán kính chống nắng có tên tuổi

Nếu bạn chưa yên tâm về các chỉ số của giấy dán kính chống nắng thì hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu thông tin của một vài thương hiệu phim cách nhiệt có tên tuổi hiện nay. Bởi với những thương hiệu đã có vị trí vững chắc trên thị trường thì chắc chắn phải nhận được sự tin tưởng rất lớn của khách hàng.

Và hơn nữa, những thương hiệu giấy đề can dán kính chống nắng có tên tuổi sẽ luôn sản xuất hàng chất lượng, thông số kỹ thuật rõ ràng, có đầy đủ tem chống hàng giả cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Nên chỉ cần chọn mua sản phẩm của 1 trong những thương hiệu giấy dán kính hàng đầu hiện nay như: V-kool, 3M hay Classic,…bạn hoàn toàn không cần băn khoăn về chất lượng.

giấy decal dán kính chống nắng

Mua giấy dán kính chống nắng tốt nên chú ý đến những thương hiệu có tên tuổi

Để mua giấy dán kính chống nắng tốt – hãy tìm đơn vị phân phối uy tín 

Và tips cuối cùng mà Dán Kính Đẹp Hoàng Duy muốn bạn áp dụng khi cần mua và thi công giấy decal dán kính chống nắng đó là hãy tìm kiếm đơn vị đáng tin cậy. 

Bởi cũng giống như các thương hiệu phim cách nhiệt có tên tuổi thì một đơn vị cung ứng giấy dán kính chống nắng đáng tin cậy cũng sẽ không dại gì đánh đổi uy tín lâu năm mà bán hàng kém chất lượng cho người tiêu dùng. 

Đồng thời những đơn vị như vậy cũng sẽ không bao giờ kinh doanh chộp giật. Cố tình lừa đảo những khách hàng không hiểu biết nhiều về phim cách nhiệt bằng việc quảng cáo sai sự thật về sản phẩm. 

Tựu chung lại, để mua được giấy decal dán kính chống nắng chất lượng, bạn nên bỏ túi 3 tips mà Dán Kính Đẹp Hoàng Duy chia sẻ. Và nếu bạn muốn biết mua giấy dán kính chống nắng loại nào tốt thì mời tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Mua giấy decal dán kính chống nắng chọn loại nào tốt?

Bạn có thể tham khảo một vài dòng giấy dán kính chống nắng đang rất thịnh hành tại Việt Nam dưới đây:

Giấy dán kính chống nắng loại tốt đến từ Mỹ 3M

Thương hiệu phim cách nhiệt 3M tự hào được Tổ chức chống ung thư thế giới khuyên dùng. Điều này đã phần nào minh chứng cho chất lượng tuyệt vời của những mẫu giấy dán kính cách nhiệt mà 3M tung ra thị trường phải không ạ!

mua giấy dán kính chống nắng

Mua giấy dán tường loại tốt bạn có thể chọn thương hiệu phim cách nhiệt 3M

Nếu bạn muốn mua một loại phim dán kính siêu cách nhiệt, chống nóng từ nhà sản xuất 3M thì có thể tham khảo mẫu sản phẩm: Giấy dán cách nhiệt 3M Light Blue model LB70.

Chỉ số IR, LV và UV của Light Blue LB70 cụ thể như sau:

  • Tỉ lệ truyền sáng (LV): 70%
  • Tỉ lệ cản tia hồng ngoại (IR): 90%
  • Tỉ lệ cản tia cực tím (UV): 400%
  • Tổng cản nhiệt lên đến: 81%

Đánh giá ưu điểm của giấy decal dán kính chống nắng 3M Light Blue model LB70:

  • Đây là mẫu giấy dán kính siêu cách nhiệt với khả năng chống tia IR trên 90%.
  • Sản phẩm có màu trong suốt, ánh sáng xanh dịu mắt, đảm bảo tầm quan sát 2 chiều tốt, thích hợp để thi công nhà kính hoặc bộ phận kính lái của ô tô.
  • Mẫu phim dán kính siêu chống tia UV vì tỉ lệ cản tia cực tím đạt mức tối đa 400%.
  • Sản phẩm này không phản quang nên không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tầm quan sát cũng như yếu tố phong thủy như nhiều loại phim dán kính thường với tỉ lệ phản quang khá cao.
  • LB70 sử dụng công nghệ Lai tân tiến cùng độ dày kèm theo khả năng chống xước đạt chuẩn, giấy dán kính chống nắng 3M LB70 có thể đạt đến độ bền màu 20 năm.

Nhược điểm duy nhất của mẫu giấy đề can dán kính chống nắng 3M LB70 đó là giá thành. So với các dòng giấy dán kính của Đài Loan hay Hàn Quốc dưới đây thì LB70 có giá nhỉnh hơn.

Giấy dán kính chống nắng đến từ Đài Loan

Đây là dòng giấy đề can dán kính chống nắng khá phổ biến tại thị trường nước ta hiện nay. Nhóm phim dán kính Đài Loan đã có mặt ở Việt Nam từ nhiều năm nay, có được thị phần và lấy được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt.

giấy đề can dán kính chống nắng

Phim dán kính Đài Loan đã có mặt ở Việt Nam từ nhiều năm nay (Nguồn: Internet)

Hiện nay, giấy dán kính chống nắng Đài Loan được chia thành 2 nhóm chính là:

  • Phim dán kính chống nắng Đài Loan loại thường: 
  • Nhóm phim dán kính này còn được gọi là loại giấy dán phản quang.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan có giá cả hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng Việt.
  • Khả năng chống nóng, chống nắng và cách nhiệt của loại này ở mức độ vừa phải.
  • Bên cạnh đó loại này cũng có những tác dụng khác nói chung của giấy dán kính như: bảo vệ kính, hạn chế tổn thương cho người dùng nếu không may kính bị vỡ.
  • Phim dán kính chống nắng Đài Loan cao cấp: 
  • Nhóm giấy dán kính chống nắng này cũng được sản xuất tại Đài Loan nhưng dựa trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. 
  • Các sản phẩm thuộc nhóm này có khả năng chống nắng, chống nóng, cách nhiệt lên đến 73%, tỉ lệ phản gương là 95% và tỉ lệ cản tia UV đạt 99%. 
  • Phim dán kính chống nắng Đài Loan cao cấp góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng và tăng tuổi thọ cho nội thất.

Xem ngay: Giấy dán kính chống nắng giá rẻ Đài Loan có tốt không

Giấy decal cách nhiệt Hàn Quốc

Giấy dán kính chống nắng đến từ Hàn Quốc cũng được nhập khẩu số lượng lớn vào thị trường Việt Nam mỗi năm. Dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc không chỉ có thế mạnh là mẫu mã đẹp, chủng loại đa dạng mà khả năng chống nóng, cách nhiệt cũng rất tuyệt vời.

giấy decal dán kính chống nắng

Dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc luôn có thế mạnh là mẫu mã đẹp, chủng loại đa dạng và khả năng chống nóng tuyệt vời

Phim cách nhiệt Hàn Quốc có hiệu suất chống nóng, cách nhiệt dao động từ 35 đến 75% tùy vào từng model khác nhau. Bên cạnh đó, tỉ lệ cản tia cực tím cũng đạt đến 99%.

Có một điều đặc biệt mà ít ai biết về dòng giấy dán kính chống nắng Hàn Quốc đó là khi phim được gắn lên kính sẽ không khiến màu sắc ban đầu của kính bị thay đổi. Nhờ đó, sản phẩm này giúp đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ vốn có trong các thiết kế nội thất xế hộp, văn phòng, cửa hàng, nhà riêng hoặc công ty,…

Trên đây một số nhóm giấy decal dán kính chống nắng được đánh giá là có chất lượng tốt hiện nay. Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn và túi tiền của mình để chọn lựa. Và dưới đây là báo giá thi công giấy đề can dán kính chống nắng mới nhất năm 2021. Mời tham khảo!

Giá thi công giấy dán kính chống nắng năm 2021

Nếu bạn cần 1 đơn vị phân phối và thi công giấy dán kính chống nắng đáng tin cậy hiện nay thì Dán Kính Đẹp Hoàng Duy cũng là một “ứng cử viên sáng giá”. 

mua giấy dán kính chống nắng

Nếu bạn cần đơn vị phân phối và thi công giấy dán kính chống nắng uy tín – Dán Kính Đẹp Hoàng Duy là một “ứng cử viên sáng giá”

Sau nhiều năm hoạt động, Hoàng Duy trở thành 1 trong những nhà cung cấp giấy dán kính cách nhiệt uy tín nhất hiện nay với báo giá các loại phim chống nắng cạnh tranh nhất thị trường:

Sản phẩm Quy cách cuộn Giá bán lẻ theo m Giá bán lẻ theo cuộn
Giấy dán kính mờ cho văn phòng Rộng * Dài: 1.2m * 45m 40 ngàn đồng/m dài 1.5 triệu đồng/cuộn
Giấy dán kính trang trí Rộng * Dài: 0.9m * 50m 40 ngàn đồng/m dài 1.5 triệu đồng/cuộn
Giấy dán kính cách nhiệt Đài Loan khổ nhỏ Rộng * Dài: 1m * 50m 65 ngàn đồng/m dài 3 triệu đồng/cuộn
Giấy dán kính cách nhiệt Đài Loan khổ lớn Rộng * Dài: 1.5m * 50m 110 ngàn đồng/m dài 4 triệu đồng/cuộn
Giấy dán kính chống nắng Hàn Quốc Rộng * Dài: 1.5m * 31m 170 ngàn đồng/m dài 4.5 triệu đồng/cuộn

 

* Chú ý: Bảng giá giấy decal dán kính chống nắng trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa kèm thuế VAT và chưa tính công vận chuyển. 

Không chỉ là nhà phân phối giấy dán kính chống nắng đáng tin cậy mà Hoàng Duy còn nhận thi công đề can cách nhiệt cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, công ty, khu chung cư, cửa hàng và rất nhiều cơ sở kinh doanh lớn và nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Và dưới đây là báo giá thi công giấy dán kính cách nhiệt mới nhất năm 2021 đến từ Hoàng Duy:

Dịch vụ thi công Số lượng Đơn giá
* Giấy dán phản quang cho cửa kính

* Phim dán kính cách nhiệt, phim dán cửa kính

* Backlit, decal in

Thi công khối lượng dưới 10m2 Trọn gói 250 ngàn/m2
Thi công khối lượng trên 10m2 25 ngàn đồng/m2
* Giấy dán kính trang trí

* Decal mờ 

* Decal vân gỗ, giấy dán có màu cho cửa kính

Thi công khối lượng dưới 07m2 Trọn gói 250 ngàn/m2
Thi công khối lượng trên 07m2 25 ngàn đồng/m2

 

* Chú ý: Báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT, chưa có các dịch vụ kèm theo như: dán tranh kính, cắt dán logo kính, phụ phí cắt đường chỉ,…

Công ty TNHH Thương mại Hoàng Duy tự hào là “bạn đồng hành” của rất nhiều dự án thi công giấy decal dán kính chống nắng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách hàng khi có nhu cầu thi công giấy dán kính chống nắng vui lòng liên hệ số hotline hiển thị trên web để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công chính xác nhất.

Trân trọng!

Xem ngay: 101+ giấy dán kính chống nắng hot và đẹp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo