Block "slider" not found

Tất tần tật về giấy dán kính chống nắng – Loại giấy đẹp, bổ, rẻ

Nắng nóng luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt khi làm việc, sinh hoạt ở môi trường sử dụng chất liệu kính. Vào mùa hè hoặc buổi trưa nắng, nền nhiệt càng tăng cao, chất liệu kính trở nên nóng gay gắt hơn. Để giảm thiểu tình trạng này, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm giấy dán kính chống nắng.

Giấy dán kính chống nắng là sản phẩm được sử dụng tương đối nhiều tại Việt Nam, đất nước nhiệt đới nóng ẩm và có lượng nhiệt lớn. Tuy nhiên, thông tin về giấy dán kính chống nắng vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Tổng quan về sản phẩm giấy dán kính chống nắng

Giấy dán kính chống nắng là gì?

Giấy dán kính chống nắng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các công trình cao tầng, nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Với kết cấu đặc biệt, sản phẩm giúp phản xạ lại ánh nắng đi vào, khiến chúng không thể tiến sâu vào bên trong, gây hại cho sức khỏe con người.

Giấy dán kính chống nắng có nhiều tên gọi khác nhau như giấy dán kính một chiều, decal phản quang, phim cách nhiệt phản quang, giấy dán kính chống chói,…

Giấy dán kính chống nắng

Giấy dán kính chống nắng

Sản phẩm được thiết kế gồm một mặt phản quang có màu ánh bạc, mặt còn lại của decal có các màu sắc khác nhau. Nhờ đó, deal vừa có chức nắng chống nắng, vừa có chức năng gia tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

Công dụng của giấy dán kính chống nắng?

Việc lắp đặt, thi công decal phản quang giúp hạn chế sự xâm nhập của nguồn nhiệt mặt trời, tia UV gây hại. Không gian hoạt động trở nên mát mẻ, thoải mái nhờ việc dán giấy chống chói. Sản phẩm có khả năng cản phá tia cực tím lên đến 90%, bảo vệ làn da, sức khỏe con người, hạn chế tốc độ lão hóa da và ngăn ngừa bệnh ung thư.

Decal phản quang được thiết kế theo lối phản quang một chiều. Chúng ta dễ dàng quan sát được mọi thứ từ bên trong không gian ứng dụng, thế nhưng lại không thể quan sát được gì nếu đổi điểm nhìn từ bên ngoài. Vì vậy, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc mang lại sự riêng tư, kín đáo cho không gian sử dụng.

Công dụng của giấy dán kính chống nắng

Công dụng của giấy dán kính chống nắng

Thi công giấy dán kính chống nắng là phương pháp tiết kiệm ngân sách cho người sử dụng. Nếu không lắp đặt, chúng ta sẽ phải chi trả một khoản chi phí lớn do tăng thời gian dùng điều hòa, máy lạnh hay máy quạt,…

Tuổi thọ của giấy dán kính chống nắng

Giấy dán kính chống chói được đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ tương đối bền bỉ. Tùy từng chất liệu khác nhau, tuổi thọ của sản phẩm cũng có sự chênh lệch riêng. Tuổi thọ trung bình của loại decal này có thể kéo dài từ 8 đến 10 năm.

Giấy dán kính chống nắng có tuổi thọ trung bình cao

Giấy dán kính chống nắng có tuổi thọ trung bình cao

Nên chọn giấy dán kính chống nắng nào?

Tại thị trường Việt Nam, decal dán kính chống nắng đa phần được nhập khẩu từ nhiều nước Âu – Á. Điều này làm gia tăng sự phong phú và giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Lựa chọn loại giấy dán kính chống nắng cần phù hợp với không gian sử dụng, túi tiền lẫn nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, decal của Hàn Quốc, Mỹ hay Đài Loan là các dòng sản phẩm tương đối được ưu chuộng.

Xem ngay: 5+ thông tin quan trọng người mua decal dán kính mờ cần biết

Lưu ý trong việc sử dụng và bảo quản giấy dán kính chống nắng

Giấy dán kính chống chói đa dạng về màu sắc như xanh đen, xanh dương hay xanh lá. Chúng ta nên lựa chọn màu sắc dựa trên không gian ứng dụng sao cho hài hòa, nâng cao tính thẩm mỹ.

Giá thành của decal tương đối thấp nhưng tính hiệu quả và tuổi thọ cao. Đây là ưu điểm rất lớn của sản phẩm. Giá thành tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến chất liệu, nhà sản xuất , công dụng,… Người tiêu dùng tránh mua các sản phẩm có giá thành quá rẻ, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

Trước khi thi công, chúng ta cần xác định đúng diện tích sử dụng, tránh tình trạng mua sản phẩm thiếu hụt hoặc dư thừa.

Decal dán kính chống nắng có thể được thi công dễ dàng nếu chúng ta nắm đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, để sản phẩm bảo tồn được đầy đủ công dụng và tuổi thọ, nên lựa chọn đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề.

Giấy dán kính chống nắng đa dạng màu sắc

Giấy dán kính chống nắng đa dạng màu sắc

Địa chỉ thi công giấy dán kính chống nắng uy tín

Như đã nói, đơn vị thi công giấy dán ính chống nắng có quyết định không nhỏ đến chức năng và tuổi thọ của sản phẩm. Lựa chọn một đơn vị thi công chuyên nghiệp, có tay nghề không chỉ rút ngắn gian thi công, đảm bảo chức năng của decal mà còn gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Tại nội thành Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền Bắc, khách hàng thường lựa chọn Công ty TNHH Thương mại Hoàng Duy để sử dụng dịch vụ tư vấn, thi công giấy dán kính chống nắng. Đơn vị Hoàng Duy cung cấp trọn gói các dịch vụ về thi công decal dán kính mời, decal dán kính chống nắng hay decal dán kính các nhiệt. Hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực decal giúp Hoàng Duy trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Với chi phí thi công phù hợp, chính sách chăm sóc tốt và thái độ làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Duy luôn mang đến cho khách hàng của mình một dịch vụ có chất lượng tối ưu.

Xem ngay: 9+ Mẫu Giấy dán kính chống nắng cách nhiệt chống 99% tia UV

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0968.620.260
Chat Zalo